Truyện 12 Chòm Sao Liệu Có Thể Là Chủ Đề Mới Trong Tương Lai?

Vào 11/06/2022


Truyện 12 chòm sao là thể loại mới lạ và độc đáo đối với giới trẻ. Mọi người thường biết đến 12 cung hoàng đạo, 12 chòm sao nhiều hơn là truyện. Mỗi cung hoàng đạo đặc trưng cho những nguyên tố khác nhau, tính cách khác nhau và tình yêu khác nhau. Vậy truyện 12 chòm sao sẽ có mối liên hệ gì với 12 cung hoàng đạo này?

  1. Truyện 12 Chòm Sao Là Gì?

12 cung hoàng đạo đại diện cho 12 chòm sao. Đó là chòm sao nhân mã, bạch dương, song ngư, sư tử, bảo bình, ma kết,... Khi được sinh vào ngày tháng khác nhau sẽ được chia ra thành các cung hoàng đạo khác nhau theo chiêm tinh học.

Mỗi cung hoàng đạo đại diện cho một nguyên tố. Ví dụ như đất, nước, lửa, khí. Và cũng liên quan đến các hành tinh (đều thuộc vũ trụ). Truyện 12 chòm sao mang phong cách phương Tây nhưng nội dung cốt truyện lại hướng đến phương Đông nhiều hơn.


Đây là thể loại khá mới mẻ nhưng không có nghĩa là không đa dạng. Các bạn đừng nghĩ truyện liên quan đến chiêm tinh sẽ là những câu chuyện thần bí, huyền bí, mang nét ma mị. Nó cũng đơn giản là những câu chuyện xoay quanh tình cảm, tính cách khi yêu của 12 cung hoàng đạo.

Ví dụ song ngư khi yêu thường chung thủy và si tình hơn cả. Nhân mã khi yêu thường yêu thích sự phóng khoáng, tự do và trải nghiệm. Đó là đại diện cho những nhân vật trong truyện. Đảm bảo mỗi cung hoàng đạo sẽ là một màu sắc, mỗi một sự kết hợp bất kỳ đều tạo ra những điều thú vị khác nhau.

  1. Điều Gì Ở Truyện 12 Chòm Sao Thu Hút Độc Giả?

Yếu tố mang tính kỳ bí, bí ẩn ngay từ tên truyện đã khiến độc giả phải tò mò, muốn đọc thử một cuốn sách mang màu sắc “huyền huyễn” đó sẽ có những gì. Nhưng không, thứ khiến họ bất ngờ không phải là sự kỳ ảo trong truyện mà là họ được biết thêm những điều mới mẻ về tính cách 12 chòm sao khi yêu, khi thất tình, khi làm việc và trong cuộc sống sẽ như thế nào.


Đôi khi những thông tin trong truyện đều có thể được áp dụng vào thực tế bởi tác giả viết truyện cũng đã tìm hiểu sơ qua về tính cách thật sự của 12 chòm sao. Tuy nhiên điều này chỉ mang tính chất tham khảo, không nên áp đặt. Nhưng hầu như sự góp mặt của những lý thuyết chiêm tinh đều đã được những nhà thiên văn học, chiêm văn học nghiên cứu và chứng minh. Nên khi một vài bạn đọc so sánh thử tính cách, sở thích của họ đối với 12 cung hoàng đạo đều tương thích đến đáng kinh ngạc.


Truyện 12 chòm sao cũng có nhiều thể loại khác nhau như ngôn tình, đam mỹ,...làm tăng tính kích thích và hấp dẫn của truyện. Hãy thử tưởng tượng sự kết hợp giữa một chàng trai sư tử cùng với một cô gái cự giải sẽ như thế nào. Hay sự kết hợp thú vị giữa hai chàng trai song ngư,...


Truyện 12 chòm sao là chủ đề mới và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai nếu được độc giả và tác giả khai thác. Ngoài những kiến thức về chiêm tinh học, các bạn còn có thể học được tính cách cơ bản của 12 cung hoàng đạo. Để có thể nắm thóp của họ, hiểu tính cách, sở thích của crush và dễ dàng cưa đổ crush hơn.


Truyện đô thị là gì? Những truyện đô thị hay nhất mọi thời đại

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện đô thị luôn nằm trong top các truyện được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Thể loại truyện này thường xoay quanh bối cảnh hoa lệ và nhộn nhịp của các thành phố lớn. Truyện đô thị không chỉ truyền tải những triết lý sống sâu sắc mà còn phản ánh hiện thực xã hội tàn khốc. Nếu bạn chưa biết truyện đô thị là gì...

Top 10 Truyện Xuyên Không Hay Hoàn Tràn Ngập “Cẩu Lương”

vào 18/02/2022

Review sách

“Sẽ chẳng bao giờ tôi cầm trên tay những cuốn truyện này đâu!”. Nhưng đó là tôi của quá khứ. Top 10 truyện xuyên không hay hoàn đã khiến tôi “chết lặng” vì độ “siêu cấp” ngọt ngào của nó. Mặc dù những người cô đơn thì thường không thích “cẩu lương” nhưng khi đọc lại muốn trở thành kẻ “reo rắc cẩu lương” cho người...