Setsuna và những điều chưa kể

Vào 12/04/2022


Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức thu hút được nhiều người mới tham gia và đã khai thác được rất nhiều cây bút thú vị ví dụ như cô nàng Setsuna. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cô nàng trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin cơ bản về Setsuna

Setsuna tên thật là Phương Linh thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ. Cô nàng có những sở thích khá thú vị nhưđọc truyện, chơi game, nghe nhạc, hóng drama, vẽ linh tinh (tùy lúc), ăn ngon, các loài động vật dễ thương, xem những thứ hài hước. Cô nàng ghét nhiều thứ trong số đó có thể kể đến việc bị bám đuôi hoặc thông tin cá nhân bị lộ ra ngoài mà mình không biết. Cô nàng biết khá nhiều thứ nhưng không thực sự giỏi xuất sắc cái nào.

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Setsuna

Cô nàng chia sẻ về hành trình theo đuổi con đường viết lách là từ những lần viết vu vơ từ năm lớp 8 chỉ mang tính giải trí và chưa thực sự thống nhất hay nghiêm túc gì cả. Thông qua cuộc thi Ổ Sách, cô nàng mới thực sự nghiêm túc và có đầu tư cho đứa con tinh thần của mình. Còn về việc điều gì đã thôi thúc cô tham gia thì có thể đó là số phận thì sao? 

Bởi vì bản thân học Luật nên cô nàng hiểu và tự định nghĩa như thế nào thì được gọi là một tác phẩm, nhưng nếu định nghĩa tác phẩm một cách tử tế theo hướng văn học thì có lẽ tại thời điểm này cô nàng nghĩ rằng mình chưa có tác phẩm thật sự nào cả.

Tuy chưa từng có tác phẩm được in hay lên báo nhưng nếu xét theo góc độ dịch thuật thì cô nàng đã từng tham gia trong một sách truyện tranh xuất rồi nhé.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng có những kỉ niệm vui vẻ trong thời gian bập bẹ tham gia viết lách. Thời điểm học lớp 8, Phương Linh có tham gia một diễn đàn là Naruto's Family. Hồi đó vì rất quý mọi người trong đó và muốn kéo mọi người lại gần nhau nên cô nàng đã viết một cái fanfic mà nhân vật là những thành viên của diễn đàn. Khi ấy nhiều người có vẻ thích thú với chiếc fic đó nên cũng đã khiến cô bạn cảm thấy rất vui.

Ước mơ của nàng tác giả trẻ Setsuna trong tương lai

Về ước mơ thì Linh cho biếtmình không có ước mơ gì ngoài mong rằng các độc giả sẽ thích những câu chuyện bản thân kể và Lời hứa thiết thực nhất danh cho bản thân lúc này có lẽ là sẽ cố gắng không bỏ ngang những tác phẩm mình đang viết, dù kết quả có thể nát như tương bần.

Hy vọng cô bạn Setsuna của chúng mình sẽ có thật nhiều kỷ niệm thú vị cùng với Ổ Sách. Mong rằng trong tương lai, bạn vẫn sẽ tiếp tục phát triển tài năng của mình. Các độc giả hãy ủng hộ cho tác phẩm “Truyền thuyết về ngũ linh” trong cuộc thi Tái Sinh nhé. Những lượt xem, thả tim và ủng hộ xu của các bạn sẽ là động lực vô cùng to lớn để cô nàng của chúng ta tiếp tục ra thêm những chap truyện hay và ý nghĩa. Và bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại Sachnoigi.com

Truyện Gia Đấu là gì? Top 100 truyện gia đấu hay nhất

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện gia đấu là thế loại truyện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những bộ tiểu thuyết về chủ đề này thường lột tả những “cơn sóng ngầm” trong những gia tộc lớn. Tuy nhiên, thể loại truyện này vẫn chưa được nhiều người biết đến nhiều. Vì vậy, trong bài viết này Ổ Sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn truyện gia đấu là gì...

Truyện Xuyên Không Việt Nam Sáng Tác Hay Nhất Năm 2020

vào 01/04/2022

Review sách

Hầu hết truyện tranh, tiểu thuyết online xuyên không đều do người bạn láng giềng viết rồi dịch ra bản Việt. Nhưng truyện xuyên không Việt Nam sáng tác, do tác giả người Việt viết cũng hấp dẫn không kém. Truyện vừa mang hơi thở nước nhà vừa mang âm hưởng của thể loại xuyên không truyền thống sẽ cực kỳ thu hút độc...