Cây bút trẻ tiềm năng Lê Bình Chi thu hút người đọc bởi điều gì?

Vào 12/04/2022


Ổ Sách đã tổ chức cuộc thi Tái Sinh nhằm tìm ra những tài năng trẻ và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng mà Lê Bình Chi chính là một trong số những hạt giống ấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cây bút trẻ này cùng những kỉ niệm thú vị của cô bạn trên con đường viết lách nảy nhé. 

Lê Bình Chi là ai?


Lê Bình Chi tên thật là Trần Quí Kim Chi và ngoài bút danh hiện tại đang sử dụng ở Ổ Sách thì cô bạn còn có nhiều bút danh khác. Là một cô gái Gen Z chính hiệu, Kim Chi sinh năm 2002 với ngày sinh được cô bạn mô tả làngày sinh nằm lửng lơ giữa cung Thiên Bình và Thiên Yết nên tính cách khi thì giống các bạn cân, khi thì giống các bạn Bọ Cạp”

Cô bạn chia sẻ rằng mình thíchviết lách và đọc sách về các chủ đề liên quan đến văn hóa, lịch sử Việt Nam. Ngoài ra, Kim Chi còn rất thích cổ cầm, piano và cả xem tarot nữa. Sở trường của cô bạn cũng khá thú vị đó là làm bánh mì, còn sở đoản lại là an ủi người khác. Bởi nàng tác giả trẻ này cho biết mình có thể lắng nghe và đồng cảm nhưng lại không thể nói nhiều lời an ủi, thay vào đó “mình viết và gửi gắm đến những người mình từng trò chuyện, mong mọi người sẽ nhận được chút hơi ấm từ con chữ của mình.”-Kim Chi chia sẻ.

Hành trình theo đuổi đam mê viết lách của Lê Bình Chi

Mộ Hạ Lê Minh - Lê Bình Chi

Nàng tác giả trẻ bắt đầu viết lách từ năm 2017 nhưng đến năm 2019 mới là thời điểm cô nàng ưng ý với những đứa con tinh thần của mình. Và từ đây, cô bạn đã dần tích đủ tình yêu, tự tin để nghiêm túc đi trên con đường này. Trong suốt quãng thời gian cầm bút của mình, cô bạn đã có trong tay 13 oneshot và truyện ngắn, ba tập thơ với một tập bút cùng 2 bộ truyện dài đang hoàn thành. Với văn phong chắc tay, logic cùng với sự đầu tư tìm hiểu về nhiều lĩnh vực như lịch sử, văn hóa, xã hội,... nên các tác phẩm của Lê Bình Chi đều rất được độc giả trên Ổ Sách nói riêng và các độc giả khác nói chung đón nhận.

Dự định của cô nàng trong tương lai

Cô bạn cho biết mình rất mong muốn nhận được sự góp ý cũng như sự đón nhận của các độc giả về đứa con tinh thần của mình trong tương lai. Bên cạnh đó cô bạn cũng nói thêm về những quyết tâm của bản thân: “ Mình nghĩ nếu không thể thay đổi được cuộc đời, thì chí ít cũng đừng để cuộc đời thay đổi bản thân. Đó cũng là lời hứa của mình khi chọn con đường này. Lời hứa này giúp mình giữ được rất nhiều nguyên tắc, trở nên linh hoạt và thay đổi ngày càng tích cực. Tuy không biết trước được tương lai, nhưng khi nào còn có thể mình sẽ giữ vững lời hứa này, bất di bất dịch.”

Hy vọng cuộc thi Tái Sinh của Ổ Sách đã tạo thêm những trải nghiệm thú vị cho Kim Chi. Mong rằng sẽ được nhìn thấy tác giả Lê Bình Chi ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ tác phẩm Mộ Hạ Lê Minh và đón chờ các tác phẩm khác trong tương lai của nàng tác giả trẻ nhé. Bên cạnh đó, các độc giả cũng có thể tìm đọc các bộ truyện thú vị khác tại Thichsach.com

Văn Thị- Cây bút tiềm năng với thể loại trùng sinh

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và cô nàng Văn Thị là một trong những nhân tố ấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm cuộc hành trình theo đuổi đam mê thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin về tác giả Văn Thị

Cô bạn...

Truyện Phép Thuật Liệu Có Thể Giữ Chân Độc Giả?

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện phép thuật đã xuất hiện từ lâu và không còn là thể loại mới mẻ đối với độc giả. Nhưng những đề tài, những câu chuyện trong thế giới phép thuật vẫn luôn là điều kỳ bí, ma mị khiến độc giả tò mò và muốn khám phá. Đây hứa hẹn sẽ là một thể loại được chuyển thể thành phim thu hút độc giả nhiều nhất.

Truyện Phép...