Cô nàng Tiểu Y và những điều thú vị chưa bật mí

Vào 12/04/2022


Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức  đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và Tiểu Y chính là nhân tố ấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cô nàng nảy nhé.

Thông tin về tác giả Tiểu Y

Cô nàng tên thật là Mỹ Quyền, có hai bút danh khác ngoài Tiểu Y là Tiểu Vũ 2.0, Tiểu Vũ Yêu Nhi. Sinh ngày 19/5/1994, thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu thuộc hệ Đất. Nói một chút về sở thích của mình, cô nàng cho biết bản thân thích xem phim, đọc truyện, thích nhất là truyện nam x nam, ăn uống, viết lách, kết bạn và vẽ dù vẽ không đẹp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ rằng mình thích sự yên tĩnh và không thích đi đến những nơi đông người. Ngoài ra cô nàng cũng tiết  lộ thêm sở trường của mình là nấu ăn và có một chút sợ giao tiếp.

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Tiểu Y

Khi được hỏi lý do bén duyên với việc cầm bút, Mỹ Quyền cho biết bản thân bắt đầu viết vào năm 2010, viết trong sổ trắng, viết truyện ngắn với bạn cùng bàn. Cho đến năm 2012 thì mới đăng truyện đầu tiên trên wattpad. Và điều quan trọng nhất khiến cô nàng đến và gắn bó với việc viết lách đơn giản chỉ là muốn viết ra thứ mình thích. 

Cho đến thời điểm hiện tại thì nàng tác giả này hoàn được ba quyển trong sổ trắng, hai quyển đăng trên web, thêm một số đang viết. Trong quá trình viết lách của mình, cô nàng đã bán được một quyển truyện với giá 13 triệu. Chia sẻ thêm cô nàng cho hay, bản thân trước nay chỉ viết chơi, không nghĩ tới một ngày có thể kiếm ra được một số tiền như vậy.

Một kỉ niệm đáng nhớ mà cô nàng kể khi tham gia viết truyện là chính tả của cô nàng không tốt, thêm tính ẩu nữa. Thế nên có lần Quyền đăng trên Ổ Sách sai chính tả rất nhiều nhưng kiểm duyệt viên vẫn chỉ ra từng chữ sai. Quả thật lúc đó bản thân cô nàng giống như tìm đúng nơi rồi, cô nàng cười chia sẻ thêm tuy rằng lợi cho bản thân nhưng mà cũng tội cho bạn kiểm duyệt ghê. Và cuối cùng nhờ có viết lách cô gái đã quen được rất nhiều bạn bè, và những người bạn ấy cũng đang viết nên câu chuyện của chính họ.

Ước mơ của nàng tác giả trẻ trong tương lai

Ước mơ của Tiểu Y trong tương lai mong là có thể hoàn hết những bộ đang viết dang dở. Những bộ chưa hoàn từng là những ý tưởng mà cô nàng thích nhất vậy nên cô gái cũng cố gắng mỗi ngày viết một ít để không phụ chính bản thân mình.

Hy vọng cô bạn Tiểu Y của chúng mình sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Ổ Sách. Các độc giả hãy ủng hộ cho tác phẩm Lưu manh công tử trong cuộc thi Tái Sinh nhé. Những lượt xem, thả tim và ủng hộ xu của các bạn sẽ là động lực vô cùng to lớn để cô nàng của chúng ta tiếp tục ra thêm những chap truyện hay và ý nghĩa. Và bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại Sachnoigi.com



Truyện trọng sinh hay nhất hưng phấn mọi tế bào trong bạn

vào 19/02/2022

Review sách

Được sống lại một lần là một phép màu ai cũng muốn có nhưng chúng ta không thể. Đọc những bộ Truyện trọng sinh hay nhất này giống như giúp bạn sống thêm một cuộc đời khác khi đang mệt mỏi và bế tắc trong cuộc đời chính mình. Hãy hòa vào câu chuyện và tạm quên đi thế giới thực tàn khốc.


Thiên kim đại chiến - Cửu...

Tác giả Mưa - cô gái rụt rè, đem tình yêu gửi vào con chữ

vào 01/11/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết


Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Mưa, một cô gái có bút danh thật lãng mạn. Chúng ta cùng nghe tác giả...