Truyện Xuyên Nhanh Là Gì? Xuyên Nhanh Có Phải Xuyên Không?

Vào 10/06/2022


Truyện xuyên nhanh là gì? Liệu xuyên nhanh có giống xuyên không? Thực ra xuyên nhanh là một thể loại nhỏ của xuyên không, nhân vật chính vẫn là “xuyên” tới một thế giới khác, làm mưa làm gió hoặc ngược lại. Truyện xuyên nhanh cũng bao gồm nhiều thể loại khác nhau, đa dạng và hút người xem ở mọi chủ đề, mọi nội dung.

  1. Truyện Xuyên Nhanh Là Gì?

Truyện xuyên nhanh cũng giống như xuyên không ở chỗ là nhân vật chính đều “xuyên” tới một thế giới khác. Nhưng khác biệt ở chỗ xuyên không là thể loại mang tính rộng mở hơn. Và nhân vật chính ở thế giới này chịu nhiều bất công, cô đơn, hiu quạnh, bị chà đạp nên đã tự vẫn hoặc chết sớm nhưng được tái sinh ở một thế giới khác để làm lại cuộc đời.


Xuyên nhanh thì khác. Có thể nhân vật chính mệnh yểu, nhưng không ở mãi một thế giới mà xuyên khắp các thế giới, kể cả cổ trang, tiên giới hay ma giới,.... Trường hợp khác là xuyên không qua một hệ thống công nghệ tương lai hoặc cổ vật liên kết giữa tiền cổ và hiện đại. Vật này cho phép họ thông linh giữa hai thế giới để giải quyết vấn đề của bản thân hoặc nhân loại.

  1. Một Số Thể Loại Của Xuyên Nhanh

Xuyên nhanh là một trong những hình thức của xuyên không nên đương nhiên cũng sẽ bao gồm những thể loại mang chủ đề và nội dung độc đáo. Ví dụ như truyện ngôn tình xuyên nhanh. Nữ chính khi còn sống vì làm quá nhiều chuyện xấu nên khi chết đi đã được một hệ thống thu nhận.

Ở đây cô phải làm các nhiệm vụ bằng cách xuyên qua nhiều thế giới khác nhau, tích công đức, cứu giúp những cô gái đang bị mắc kẹt trong chuyện tình cảm. Khi tích đủ điểm cô mới có thể được trùng sinh. Nào ngờ khi đi qua nhiều thế giới như vậy, trải qua nhiều mối tình như vậy cô lại mắc kẹt lại với một nam chính nào đó, nguyện cùng anh sống hết quãng đời còn lại ở thế giới này.


Xuyên nhanh mang màu sắc đam mỹ cũng kích thích không kém, thậm chí còn “bung lụa” hơn ngôn tình. Một số hình thức “xuyên” như xuyên nhanh qua bồn tắm. Thụ chính là một người cô độc, bồn tắm chính là nơi anh thường sử dụng mỗi khi stress. Nào ngờ cái bồn tắm đó lại thông với một phần của biển cả. Đây cũng là sợi dây liên kết giữa anh công và anh thụ, khiến hai trái tim cô đơn tìm thấy nhau.


Còn vô số những thể loại khác nữa của hình thức xuyên nhanh này. Mỗi thể loại lại đem đến một màu sắc khác nhau, sự độc đáo khác nhau thu hút những đối tượng khác nhau. Bởi vậy mới nói truyện xuyên không chưa bao giờ lỗi thời là vậy. Tuy nhiên một số người không có hứng thú với thể loại này vì cho rằng nó quá viễn tưởng.

Dù là truyện xuyên nhanh hay xuyên không, có mơ mộng viển vông hay không thì hãy đọc nó vì bạn thích. Cũng như một số tình tiết trong ngôn tình đôi khi cũng không tồn tại ngoài đời thực. Nhưng điều đó khiến bạn cảm thấy vui và hạnh phúc. Một niềm vui mà thế giới ngoài kia không cho bạn được thì tiểu thuyết chính là công cụ để tạo nên niềm vui và giá trị sống cho bạn.


8 Truyện Xuyên Không Về Cổ Đại Hay Làm Độc giả Nhớ Mãi Không Quên

vào 17/02/2022

Review sách

Đọc Những Truyện xuyên không về cổ đại hay dưới đây, bạn sẽ có lúc bật cười, có lúc thương tiếc, có lúc mong muốn mình trở thành nam/ nữ chính để có được một tình yêu khắc cốt ghi tâm như vậy. Đây đều là những câu chuyện được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, cả bản gốc lẫn bản dịch. Những cuốn ngôn tình đó là:

Bộ bộ...

Truyện Bí Ẩn Khiến Độc Giả Tò Mò Và Ngã Ngửa Khi Biết Sự Thật

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện bí ẩn là thể loại kích thích trí tò mò của con người, khiến độc giả luôn khao khát tìm ra sự thật, giải mã những điều bí ẩn có trong cuốn sách, trong câu chuyện. Từ đó tác giả giúp người đọc thỏa mãn điều họ muốn và cũng không quên cho họ bất ngờ, những pha ngạc nhiên, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa.

Truyện...