Giới thiệu tác giả: Éclaireur de Rêve - Người dẫn đường giấc mơ

Vào 11/04/2022


Cuộc thi Tái Sinh tuy mới phát động nhưng đã thu hút đông đảo các tác giả trẻ tham gia. Éclaireur de Rêve là một trong số đó, với sức trẻ, niềm đam mê với truyện xuyên không cô nàng đã có những sáng tác thu hút đông đảo độc giả. Gần đây nhất là tác phẩm dự thi:Spacious Impact: Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn.

Éclaireur de Rêve là ai?

Thông tin cá nhân của Éclaireur de Rêve

Éclaireur de Rêve là một trong những tác giả trẻ sinh năm 2000. Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn bút danh này, cô nàng chia sẻ rằng: "Ai cũng đều có những ước mơ cho riêng mình, cô mong rằng mỗi người đều được chỉ đường dẫn lối để ước mơ đó có thể bay cao, bay xa hơn. Cô cũng hy vọng bản thân sẽ là một người dẫn đường cho những giấc mơ của một người nào đó"

Éclaireur de Rêve bắt đầu viết từ năm 15 tuổi. Tất cả đều bắt đầu một cách tự nhiên, không người hướng dẫn, không đam mê từ trước. Ấy vậy mà cô đã bị cuốn vào con đường viết lách lúc nào không hay. Viết lách giúp cô cảm thấy yêu đời hơn, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn vì được mang đến những sáng tác của mình cho độc giả muôn nơi.

Mặc dù tên tuổi của Éclaireur de Rêve chưa được nhiều người biết tới nhưng điều đó không hề làm cô nàng nản chí. Đó chính là điều thôi thúc cô cố gắng chăm chỉ hơn mỗi ngày để cho ra đời những tác phẩm thật hay và ý nghĩa. Có lẽ vì vậy mà cô nàng đã lựa chọn Ổ Sách - nơi chắp cánh cho những ước mơ của những bạn trẻ đam mê viết lách để chào sân đứa con tinh thần: “Spacious Impact: Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn”

Éclaireur de Rêve-Spacious Impact: Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn

Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn

Éclaireur de Rêve đang tham dự cuộc thi viết truyện truyên không Tái Sinh với tác phẩm: Spacious Impact: Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn

Hiện tại truyện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên tổng số 46 truyện tham gia. Nội dung câu chuyện xoay quanh việc cô gái Nguyễn Dạ Thu Thảo xuyên không vào một cuốn truyện mình đang đọc. Nơi có rất nhiều trai đẹp nhưng lại chỉ đem lòng yêu một cô gái

Ở đây cô đã chứng kiến mối tình đầy ngang trái của anh em nhà Dương Minh cùng cô em gái nuôi Thanh Trà. Không chỉ vậy cô còn gặp những người bạn vô cùng tài giỏi và thú vị. Người có sức mạnh của Long Nhân, có người có thể tu luyện tinh lực, dùng ma pháp. Người lại đến từ tương lai.

Tất cả đã tập hợp lại để tiêu diệt những con quái vật được gọi là vật thể nhiều loạn

Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn thật sự là một cuộc chiến căng thẳng. Những cuộc chiến vô cùng căng thẳng đã diễn ra. Một mặt để bảo vệ trật tự hòa bình. Mặt khác chính là hành trình đi tìm tình yêu đích thực. Cốt truyện vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Ai là bạn, ai là thù, vì sao Nguyễn Dạ Thu Thảo được lựa chọn.

Nghe review thôi đã thấy háo hức để đọc truyện rồi đúng không nào. Mọi người hãy ghé qua nhà Ổ và đọc truyện Spacious Impact: Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn để ủng hộ cô nàng nhé.

Ngoài ra các bạn có thể xem các bài viết chất lượng tại sachnoigi.com

Truyện Siêu Nhiên - Chủ Đề Độc Đáo Thu Hút Nhiều Độc Giả

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện siêu nhiên luôn là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất dạo gần đây. Thời đại càng phát triển, những bước tiến và thay đổi về thể loại này càng rõ ràng, hấp dẫn. Giờ đây truyện siêu nhiên đã không còn chỉ dành cho trẻ em nữa. Ngay cả người lớn cũng bị cuốn vào những câu chuyện giả tưởng, hư cấu nhưng vô cùng đặc...

Trường Tình - trân trọng những yêu thương được se duyên từ viết lách

vào 12/11/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết


Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Trường Tình, một tác giả 9x. Chúng ta cùng nghe tác giả bộc bạch nhé.

...