Truyện Boyslove - Thể Loại Khiến Fan Phải “Gào Thét”

Vào 11/06/2022


Truyện boyslove là thể loại mới nổi gần đây, thu hút vô số độc giả  không chỉ bởi độ “máu chó” của nó mà còn bởi “cẩu lương” phân phát hơn cả ngôn tình. Trong xã hội hiện đại ngày nay, vấn đề phân biệt giới tính đã bớt căng thẳng, con người đã gần gũi hơn, dễ chấp nhận nhau hơn cũng như những thể loại truyện boyslove.

  1. Truyện Boyslove Là Gì?

Truyện boyslove hay có tên gọi khác là truyện đam mỹ, là thể loại truyện vô cùng hấp dẫn, và đặc biệt kích thích bởi nhân vật chính và chuyện tình cảm của nhân vật không giống như ngôn tình hay bất kỳ thể loại nào khác. Đó là mối quan hệ nam - nam, đồng giới, có cảm tình với nhau và cuối cùng nhận ra tình yêu thật sự.

Trong tình yêu, dù nam hay nữ, dù trai hay gái đều không quan trọng. Chẳng có khoảng cách nào cho tình yêu, chỉ cần hai trái tim cùng chung nhịp đập, chỉ cần hai người bên nhau và cảm thấy hạnh phúc, đó mới là tình yêu thật sự.


Ngày trước, thậm chí một số người ngày nay vẫn còn có định kiến và kỳ thị những người trong LGBT. Nhưng đa số chỉ còn rất ít và thậm chí sẽ không còn trong tương lai. Xã hội phát triển, con người có tư tưởng thoáng hơn, dễ chấp nhận nhau hơn. Thậm chí còn có hội nhóm phát cuồng về những cặp đôi, thể loại truyện đam mỹ này.


Những người đam mê tiểu thuyết, truyện tranh, phim ảnh và cặp đôi đam mỹ được gọi chung là “hủ”, gồm có cả hủ nữ và hủ nam. Trong một mối quan hệ, người “nằm trên”, chiếm thế thượng phong, chủ động được gọi là “công” hay “top” trong tiếng anh. Còn người còn lại ở thế bị động hơn được gọi là “thụ”. “Thụ” cũng đóng vai trò giống như một người con gái, người vợ trong một mối quan hệ vậy.

  1. Boyloves Có Gì Khiến Độc Giả Phát Điên

Giờ đây, truyện boyslove đã chẳng còn xa lạ đối với dân mê truyện, đặc biệt ai là fan chân chính của thể loại này sẽ không bao giờ thoát khỏi sự “u mê” của nó. Một khi dính tới thể loại này cũng như hút phải thuốc “phiện”, sẽ đê mê, đắm đuối, thậm chí điên đảo, gào thét vì những cảnh trong truyện quá táo bạo, quá “cẩu huyết”.

Ngoài những motip giống một câu chuyện ngôn tình thông thường nhưng khác biệt ở chỗ đây là tình cảm nam - nam. Truyện đam mỹ kích thích độc giả ở chỗ có vô số kiểu “công” chính, “thụ” chính, vô số cốt truyện hấp dẫn đa dạng khiến các “hủ” phải “xịt máu mũi”.


Ví dụ như tổng công cao lãnh và anh thụ ngây thơ, cường bạo công và u mê thụ, ôn nhu công và bạo hành thụ,... Chỉ mới nghe tên thôi đã cảm thấy muốn “lọt hố” ngay rồi. Bên cạnh những cạm bẫy ngọt ngào, cũng có những cuốn truyện boyslove mang nặng cảm giác đau thương, bi ai khi yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Hoặc vì yêu sinh hận, đặc biệt là thể loại đam mỹ ngược. Công chính vì có hiểu lầm với thụ, nghĩ rằng thụ hết yêu anh, nghĩ rằng ẻm “mèo mả gà đồng”, phản bội và lén lút với người đàn ông khác nên ngày đêm “hành hạ”, ngày đêm “tra tấn”.


Truyện boyslove luôn nằm trong top những thể loại hot nhất, nhiều lượt đọc, truy cập và tìm kiếm nhất trên bảng xếp hạng. Mặc dù ra mắt sau ngôn tình nhưng vẫn được sự đón nhận nồng nhiệt của vô số độc giả. Đó là những người có tư tưởng hiện đại, yêu thích và tin tưởng những thứ gọi là tình yêu đích thực mà không phân biệt giới tính, tuổi tác.


Đặng Trường Duy, người viết lách chân phương

vào 01/01/2022

Câu chuyện người viết
Đặng Trường Duy, người viết lách chân phương

Viết lách cũng như kể chuyện vậy. Từng câu từng chữ cũng nên là những lời nói thật lòng vì những bài chúng ta viết nó không nằm yên ở đó mà nó sẽ được kết nối với nhiều người. Bạn thành thật, bạn ngay thẳng - bạn lươn lẹo, bạn lừa dối.


Thế giới của những con chữ tưởng...

Truyện xuyên không hay nhất bạn không thể không biết

vào 18/02/2022

Review sách

Bạn có từng ước rằng chỉ sau một giấc ngủ mình được sống một cuộc đời khác đi. Những truyện xuyên không hay nhất dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn mới về việc xuyên không, rằng nó không dễ dàng như chúng ta vẫn tưởng tượng. Đọc và cảm nhận những tình tiết truyện độc đáo, hấp dẫn từ truyện thôi nào!

Cửu trọng tử


...