Giới thiệu truyện trọng sinh hay full có nhiều lượt đọc nhất

Vào 19/02/2022


Giới thiệu truyện trọng sinh hay full gồm những tiểu thuyết ngôn tình có ngược, có sủng bên cạnh các yếu tố cung đấu, báo thù, hối hận, ...Những truyện dưới đây đều là những cuốn truyện thu hút đối tượng yêu thích thể loại này bởi cách hành văn trau chuốt, đặc sắc của tác giả và sự chuyên nghiệp từ các bạn chuyển thể.


Hiền thê khó làm


Bạn đã bao giờ lâm vào tình trạng mình cố gắng trở thành một hình mẫu nào đó nhưng không tài nào bắt chước được chưa? Lục Thiếu Thất chính xác là vậy. Nàng là người hiện đại quay về cổ đại được hoàng đế hạ chỉ ban hôn cho Túc vương Sở Bá Ninh. Giữa những cố gắng trở thành một người vợ hiền lương, chiều chồng, Lục Thiếu Thất càng ngày càng bị đồn là đố phụ. Rốt cuộc nguyên nhân dẫn đến việc này là gì, mời bạn đọc câu chuyện hài đến mức đau cả bụng của Vụ Thỉ Dực.

Làm phi - Giới thiệu truyện trọng sinh hay full



Tịch Lan Vi đời trước có mắt như mù, nhìn nhầm tra nam thành người tốt và trao tình cảm cho hắn. Kiếp này, nàng sẽ không để hắn có cơ hội tiếp cận mình nữa. Nàng vào cùng làm nữ nhân của hoàng thượng mà có ngờ đâu một ngày hoàng thượng lại yêu mình. 


Truyện trọng sinh hay nên đọc của tác giả Lệ Tiêu có yếu tố cung đấu, quyền mưu nhưng trọng tâm vẫn là tình cảm ngọt ngào như mật của hai nhân vật chính. Nữ chính ban đầu bị câm về sau sẽ nói lại được.


Cảnh xuân Nam triều



Nữ chính Trương Khởi kiếp trước là đệ nhất mỹ nhân lại bạc phận - nàng bị chính trượng phu thề non hẹn biển của mình dâng tặng chở hoàng đế để đổi lấy công danh. Sống lại một đời, Trương thị vẫn động lòng người như thế. Trên đường du ngoạn năm bắc, nàng tương ngộ Cao Trường Cung - mỹ nam đệ nhất thiên hạ. Lịch sử đã ghi lại kết cục bi thương của một trang nam nhi kinh tài tuyệt thế, nhưng tác giả Lâm Gia Thành đã cứu vớt "con dân" khỏi bể đau khổ khi để Lan Lăng Vương cùng người mình yêu quý ẩn chốn sơn lâm.


Ký sự hậu cung

giới thiệu truyện trọng sinh hay full

Nếu bạn yêu thích thể loại cung đấu vừa phải không xoắn não bạn đọc thì Ký sự hậu cung của Thập Nguyệt Vi Vi Lương là một ứng cử viên sáng giá. Thẩm Tịch Nguyệt sau khi trọng sinh đã hiểu rõ quy tắc trong hậu cung, biết mình nên và không nên làm gì. Chị nữ chính chỉ tính toán sống yên ổn, lấy thăng chức làm mục tiêu phấn đấu, không hại người không hại mình ngờ đâu chị thắng được cả tình yêu thật lòng của hoàng đế.


Đổi một người vợ hiền


Nữ chính trọng sinh vào vai một người phụ nữ đã có chồng con sau khi gặp tai nạn trong lúc đi giao hàng. Cô chỉ công cách bịa lý do rằng mình bị mất trí nhớ để mọi người không nghi ngờ nữa. Nhưng Thu Thủy Tâm lại phải đối mặt với tình cảnh cả chồng và con trai nhỏ của mình xem mình như không khí. Thật ra bạn nhỏ Tiểu Thiên rất cần tình yêu của mẹ nhưng "bản gốc" lại chẳng quan tâm đến cậu bé. Nữ chính bắt đầu chăm sóc cho con trai của mình, đồng thời thu phục cả trái tim của ông xã tổng giám đốc lạnh lùng. 


Tôi đã giới thiệu truyện trọng sinh hay full do tác giả Minh Tinh sáng tác chỉ có 11 chương nhưng ngọt ngào vô hạn với bạn. Mời bạn thưởng thức.


Vô tâm (Trường hận)


Kiếp trước nam nữ chính là thầy trò nhưng Tạ Uyển đem lòng yêu sư phụ mình. Cuộc sống sau khi thành thân của nàng chỉ xoay quanh hai chữ "chờ đợi" - chờ người lòng ôm cả thiên hạ nhưng không có mình quay lại nhìn mình một lần. Nàng rốt cuộc vẫn chết, kiếp sau thề nhất định phải trở thành người vô tâm.


Nam chính Thẩm Yến vì tu luyện võ công nên không thể không chặt đứt dây tình. Tận khi nàng mất, Thẩm Yến mới biết cái gì gọi là đau. Hắn nguyện ý làm chín vạn chín ngàn chín trăm chín mươi chín việc thiện để đổi lấy một cơ hội luân hồi cùng nàng.

 

Sau khi sống lại, A Uyển đã trở thành người vô tâm còn Thẩm Yến bắt đầu hành trình chinh phục trái tim nàng một lần nữa.


Với giọng văn sâu sắc, đượm buồn, Đạm Anh sẽ vẫn làm bạn xót xa vì những nhân vật chính phụ trong truyện bên cạnh cái kết happy ending.


Tô vàng nạm ngọc

giới thiệu truyện trọng sinh hay full


Truyện của tác giả Bố Đinh Lưu Ly kể về công chúa Lý Tâm Ngọc kiếp trước đùa bỡn thiếu niên lang trong lòng bàn tay lại nhận kết cục lại chết đi. Sau đó nàng sống lại và quyết tâm đối xử với tiểu tử đó thật tốt, hận không cống nạp hết những thứ tốt nhất cho hắn. Càng đọc truyện, bạn đọc sẽ thấy tình cảm sâu đậm Bùi Mạc dành cho Lý Tâm Ngọc. Dù nàng có đùa bỡn chàng đến đâu, nàng vẫn là người ngự trị trong trái tim chàng. Kiếp này, hắn nhất định trân trọng nàng hơn cả mạng sống của mình.

Đây là truyện cả năm chính và nữ chính cùng trọng sinh và giữ nguyên ký ức kiếp trước. Tác giả không thiên vị bên nào.


Tôi hy vọng đã giới thiệu truyện trọng sinh hay full hợp ý bạn. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ. Bên cạnh đó, thichsach.com là nền tảng cũng cấp những bài review chân thực về sách.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


Quang Huy - Cây bút trầm lặng giữa thế gian đầy huyên náo

vào 11/10/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết


Chuyên mục phỏng vấn tác giả tham gia sách “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở”. Hôm nay là sự góp mặt của Quang Huy, một cây bút trầm lặng giữa thế gian đầy huyên náo. Chúng mình cùng nghe Quang Huy bộc bạch nhé:


 

Thông tin về tác giả Quang Huy:

 

Salutations, mình là Quang Huy – một đứa trẻ...

Cuộc Thi Tái Sinh Về Truyện Trọng Sinh Và Truyện Trùng Sinh

vào 30/03/2022

Kinh nghiệm viết

Mới đây, ngày 15/02/2022, Ổ Sách đã cho ra lò cuộc thi viết tái sinh, dành riêng cho đối tượng viết truyện trọng sinh và truyện trùng sinh. Tuy thể loại là ảo nhưng tình yêu mà mỗi tác giả gửi gắm vào nó là thật. Đó là khát vọng sống mãnh liệt, khát vọng được tái sinh một lần nữa của loài người từ xưa đến nay.

Mục...