Ho HyAn - Nhân tố đặc biệt của cuộc thi Tái Sinh

Vào 12/04/2022


Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tài mới cùng những cây bút đã có thâm niên và Ho HyAn chính là một trong những nhân tố có kinh nghiệm viết lách. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cô nàng nảy nhé.

Đôi chút thông tin về tác giả Ho HyAn

Cô nàng Ho HyAn tên thật là Hồ Thúy An sinh năm 1982 thuộc cung hoàng đạo là Hổ Cáp. An là một người thích đọc sách, thích viết truyện và ghét thị phi. Bên cạnh đó cô còn không biết nói lời ngọt ngào. Chính vì sự trầm tình và lối sống hướng nội của mình đã tạo nên một Hyan khác biệt và những tác phẩm có chiều sâu.

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Ho HyAn 

Thúy An bắt đầu viết từ năm 2002, viết vì trước hết muốn ghi lại những câu chuyện trong đầu ra giấy thôi, vì sợ quên mất chứ chưa nghĩ đến việc theo còn đường viết chuyên nghiệp. 

Tính cho đến nay Thúy An đã viết được khoảng vài trăm bài thơ (và hiện tại cũng đang đánh bản thảo để in tập thơ đầu tiên trong sự nghiệp) cùng một vài tập, bộ truyện:

- 1 tập truyện ngắn (Đuôi trắng - NXB Trẻ phát hành 2014)

- 1 truyện dài (Tui thấy em nhỏ xíu tui thương - NXB Văn học phát hành 2018)

- Một số truyện dài đăng trên các nền tảng web/app (Enovel, Tagivi, Tomo, Ổ Sách,...)

- Thơ cho thiếu nhi (in chung)

Thúy An đã bỏ túi gia tài thơ của mình khoảng hai mươi bài thơ, chủ yếu đăng trên Tạp chí Văn Nghệ Cửu Long của tỉnh nhà. Cô nàng cũng đã từng nhận được các giải thưởng: 

- Giải Khuyến khích cuộc thi Tiểu thuyết Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ nhất tổ chức năm 2012 tại Đồng Tháp.

- Giải III cuộc thi truyện ngắn tỉnh Vĩnh Long năm 2014.

Trong suốt thời gian viết lách,Thúy An cũng đã đôi lần nhận được những khoản nhuận bút khiến bản thân tự hào khi kiếm được nhờ việc cầm bút. Và những lần khiến An tự hào ấy cũng bằng 2 tháng lương đi dạy bình thường đó. 

Tuy rằng những thành tựu mà An đạt được nhờ viết lách rất đáng tự hào nhưng cô nàng cũng đã gặp phải thị phi không đáng có. Thế nhưng chung quy lại, việc viết lách không chỉ giúp cô tác giả về mặt vật chất mà còn giúp cả những mặt tinh thần khi trong quá trình cầm bút đã giúp cô nàng có những người bạn cùng sở thích.

Dự định trong tương lai của Ho HyAn

Mong muốn lớn nhất của Thúy An là sẽ tiếp tục có truyện được xuất bản. Và tham vọng hơi to là tác phẩm truyện của bản thân sẽ được chuyển thể thành hình thức nghệ thuật khác (như phim, kịch, game...). Và một lời hứa mà An nhắn gửi đến bản thân: “ Dù thế nào thì cũng không ngừng viết”.

Hy vọng cô bạn Ho HyAn của chúng ta sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Ổ Sách trong thời gian tới. Các độc giả hãy tiếp tục ủng hộ cho tác phẩm Đời có mấy chuyện ngộ trong cuộc thi Tái Sinh nhé. Những lượt xem, thả tim và ủng hộ xu của các bạn sẽ là động lực vô cùng to lớn để cô nàng của chúng ta tiếp tục ra thêm những chap truyện hay và ý nghĩaVà bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại Sachnoigi.com

Truyện trọng sinh hay nhất hưng phấn mọi tế bào trong bạn

vào 19/02/2022

Review sách

Được sống lại một lần là một phép màu ai cũng muốn có nhưng chúng ta không thể. Đọc những bộ Truyện trọng sinh hay nhất này giống như giúp bạn sống thêm một cuộc đời khác khi đang mệt mỏi và bế tắc trong cuộc đời chính mình. Hãy hòa vào câu chuyện và tạm quên đi thế giới thực tàn khốc.


Thiên kim đại chiến - Cửu...

Top Truyện Xuyên Không Điền Viên Tùy Thân Không Gian Bất Hủ

vào 18/02/2022

Review sách

Xuyên không điền viên tùy thân không gian là chuyển thế ước muốn một cuộc sống điền viên thông qua một vật trung gian, sống một cuộc sống không bon chen, một cuộc đời dân dã và đạm bạc với người mình yêu thương. Nếu đã quá chán nản với tiểu thuyết cung đấu, giao tranh, những bộ truyện dưới đây là thứ bạn đang tìm...