Top 5 Truyện Xuyên Nhanh Hệ Thống Đặc Trưng Hay Nhất

Vào 02/04/2022


Truyện xuyên nhanh hệ thống là thể loại mà bằng một cách thần kỳ nào đó, nhân vật thông qua một vật trung gian để đi qua đi lại giữa nhiều thế giới. Có thể là một cuốn tiểu thuyết hoặc một đồ cổ vật. Tại thế giới này, các nhân vật phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để có thể quay trở về thế giới cũ.

Xuyên Nhanh Nữ Đặc Công Toàn Năng (Nhất Lộ Phiền Hoa) - Xuyên Nhanh Hệ Thống

Truyện xuyên nhanh hệ thống: "Xuyên nhanh nữ đặc công toàn năng"

Nữ chính là ảnh hậu của làng giải trí, cũng chính là vị tiểu thư thất lạc của một tập đoàn lớn ở kinh thành. Tuy nhiên, tình thương mà cha mẹ dành cho cô có vẻ không đủ, thậm chí là không có, cha không thương, mẹ không tiếc, sống một cuộc đời lạnh lẽo cô độc. Sau khi bị những người xung quanh phản bội, cô tình cờ xuyên nhanh hệ thống vào một thế giới thần bí, hoàn thành những nhiệm vụ mà hệ thống giao. Ở thế giới song song kia, cô chịu đủ mọi cực hình, khổ ải. Một chuyện không ngờ rằng, cô chọc phải người không nên động. Điều này khiến cuộc đời cô bước sang trang mới.

Xuyên Nhanh: Kí Chủ Nhà Ta Bệnh Không Nhẹ (Nhất Dạ Diễm Vũ)

Xuyên Nhanh: Kí Chủ Nhà Ta Bệnh Không Nhẹ - Nhất Dạ Diễm Vũ

Một câu chuyện khá thú vị về nhân vật quần chúng vùng lên đòi đất diễn. Truyện được độc giả đánh giá 8/10 vì sự độc đáo cũng như hài hước của nó. Nếu ai có nhu cầu giải trí thì cuốn tiểu thuyết xuyên nhanh hệ thống "Ký chủ nhà ta bệnh không nhẹ" này thực sự là liều thuốc bổ giúp bạn xả stress sau khi lăn lội với quá nhiều thể loại ngôn tình. Nữ chính không may xuyên không, bị mẹ tác giả vùi dập. Chỉ đem những điều tốt đẹp phơi bày ra ánh sáng. Cuối cùng bức màn bí ẩn cuối cùng cũng được hé lộ. Cuối cùng nhân vật quần chúng cũng có đất diễn rồi.

Nhân Vật Hắc Hóa Trong Nội Dung Kịch Bản (Quyển Thành Đoàn Tử)

Nhân Vật Hắc Hóa Trong Nội Dung Kịch Bản - Quyển Thành Đoàn Tử

Nội dung chính của truyện thuộc thể loại ngôn tình, xuyên không, xuyên nhanh hệ thống. Nữ chính Cố Thiên Ngôn đã ký hợp đồng giao dịch với một hệ thống và làm việc cho ông ta. Cô xuyên qua các thế giới và làm nhiệm vụ để sửa bug. Nhưng cô nhận ra một điều rằng, mọi thế giới mà cô đến đều có nam chính muốn sủng cô, muốn nói chuyện yêu đương với cô. Từ nam nhân bệnh kiều đến zoombie si tình, vương gia xà tinh,... đều muốn cô thuộc về bọn hắn. Truyện vẫn đang ở trạng thái chưa hoàn nhưng đã được sự đón nhận của vô số độc giả và mong ngóng từng ngày ra tập tiếp theo.

Mối Tình Đầu Của Tổng Tài Bá Đạo (Ám Hương Phiêu Phù)

Mối Tình Đầu Của Tổng Tài Bá Đạo - Ám Hương Phiêu Phù

Tình yêu như một thứ thuốc độc, khiến người ta phải cuồng si, yêu như điên như dại. Đó chính là câu chuyện xuyên nhanh hệ thống của nữ phụ phản diện Tô Nhược. Cô chỉ tập trung cho sự nghiệp, dựa vào thực lực mà hoàn thành nhiệm vụ và được đánh giá là có nhan sắc level max. Cô chính là lý do khiến tổng tài bá đạo thương tâm, đau lòng không muốn sống. "Mối tình đầu của tổng tài bá đạo" đã sẵn sàng mở hố cho các fan sẵn sàng nhảy. Hứa hẹn không "nhảy" không lấy tiền.

Nữ Vương Xin Đừng Phá (Bác Nhĩ Lập Tân)

Nữ Vương Xin Đừng Phá - Bác Nhĩ Lập Tân

Một câu chuyện cảm động từ tác giả Bác Nhĩ Lập Tân khi đã vẽ lên một bức tranh về tình yêu cuồng si, một lòng một dạ đến nỗi nguyện cùng chết với nhau. Cảnh Ngự từng là một cô gái lương thiện, chân chất, thật thà nhưng kể từ khi Ly Hòa xuất hiện, cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn. Cô biến thành ác ma tâm địa rắn rết, vạn kiếp bất phục. Tất cả cũng chỉ vì tình yêu quá lớn đến nỗi sinh hận.

Trong thế giới truyện xuyên nhanh hệ thống cũng có vô vàn những hoàn cảnh, tình tiết khác nhau không thua kém gì các thể loại khác. Mỗi câu chuyện đều mang tới một ý nghĩa riêng, thể hiện trái tim của tác giả đối với mỗi bạn đọc. Đó chính là giá trị cốt lõi của mỗi tác phẩm trong nghề viết mà thể loại nào cũng cần có.

Để đọc thêm nhiều review hơn nữa về thể loại truyện xuyên không, trọng sinh, trùng sinh, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc nếu muốn xem thêm nhiều thể loại khác, các bạn có thể tìm đọc tại trituenhanloai.com.

 

Truyện Thanh Mai Trúc Mã - Liệu Có Phải Nhân Duyên Trời Định?

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện thanh mai trúc mã khai thác các chuyện tình yêu lãng mạn, hạnh phúc của các cặp đôi xuất phát từ tình bạn, từ những người đồng hành từ thuở ấu thơ. Họ cùng nhau lớn lên, trưởng thành và phát triển dần mối quan hệ của mình. Truyện thanh mai trúc mã có mạch truyện đa dạng và hấp dẫn, rất thu hút độc giả.

Truyện...

Truyện Trọng Sinh Là Gì? Trọng Sinh Có Giống Xuyên Không?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Nhiều độc giả thường nhầm lẫn giữa truyện trọng sinh, trùng sinh, xuyên không, xuyên nhanh,... Nghe qua có vẻ chúng có phần giống nhau nhưng khi tìm hiểu kỹ hơn về từng thể loại, các bạn sẽ thấy mỗi thể loại đều có nét độc đáo riêng của nó. Vậy thì truyện trọng sinh là gì? Điều gì ở trọng sinh khiến “con dân” điên...