Khám phá những điều thú vị về tác giả Sông

Vào 12/04/2022


Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và tác giả Sông chính là nhân tố không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu thêm về con đường viết lách của cô nàng nhé.

Thông tin về tác giả Sông

Cô bạn Sông tên thật là Giang Nguyễn sinh vào năm 1993 thuộc cung hoàng đạo yêu sự công bằng-Thiên Bình. Chia sẻ đôi chút về bản thân thì Giang cho biết bản thân mình thích đọc truyện, xem phim và xách vali đi du lịch đây đó. Cô gái cũng không thích ăn cay, uống rượu bia và không chịu được mùi thuốc lá. 

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Sông

Giang bắt đầu cầm búttừ khi còn học lớp 11, khi đó cô nàng đang học lớp chuyên xã hội có khá nhiều môn phải học thuộc và cần tìm một cách nào đó để giải tỏa căng thẳng nên đã lựa chọn viết tiểu thuyết.

Tính đến nay cô nàng đã có hơn 3000 trang viết tay cùng với bộ truyện “Bạn trai hủ nữ” đang dự thi cuộc thi Tái Sinh của Ổ Sách tổ chức. Bộ truyện kể về một cô hủ nữ cùng người bạn trai của mình, thể loại vừa ngôn tình vừa tình trai và cách khai thác đề tài của cô nàng cũng khá thú vị. Hãy cùng đón đọc trên Ổ Sách nhé. 

Cô nàng nghĩ rằng cho đến hiện tại bản thân cũng chưa đạt được thành tựu nào to lớn để đáng nói nhưng nhất định sẽ không bỏ cuộc và cố gắng hơn trong tương lai. Về những kỉ niệm trong suốt quá trình cầm bút, cô nàng cho biết bản thân mình đều luôn trân trọng những người độc giả của mình mỗi khi họ đến và đi. Những buồn vui, những khi cạn kiệt ý tưởng cũng như những lúc dồi dào ý tưởng, cô nàng cũng đều rất quý trọng từng việc xảy ra bởi những điều đó cũng đã giúp cô trưởng thành và đi đến nay. 

Ước mơ của nàng tác giả 9x tiềm năng trong tương lai

Cô bạn cho biết bản thân không đặt nặng việc thành công trong nghiệp viết mà chỉ xem như là một sở thích thú vị mà bản thân muốn thử thách, duy trì và phục vụ những độc giả theo dõi, ủng hộ mình. Ngoài ra, cô nàng còn có quan điểm khi viết truyện rằng: “Viết cho bản thân mình thấy vui trước khi phục vụ người khác” Bởi vì chỉ khi bản thân thấy vui và hài lòng đầu tiên thì tác phẩm của mình mới có thể đạt chất lượng.  

Hy vọng cô bạn Sông của chúng mình sẽ có thật nhiều kỉ niệm đẹp, đáng nhớ cùng với Ổ Sách. Mong rằng trong tương lai, sẽ được nhìn thấy cô bạn trẻ này với những tác phẩm hoàn thiện, chỉn chu khác. Các độc giả hãy ủng hộ cho tác phẩm Bạn trai hủ nữ trong cuộc thi Tái Sinh hiện tại và những tác phẩm khác của Giang trong tương lai gần nhé. Những lượt xem, thả tim và ủng hộ xu của các bạn sẽ là động lực vô cùng to lớn để cô nàng của chúng ta tiếp tục ra thêm những chap truyện hay và ý nghĩa Và bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại Trongsachcogi.com.

Truyện Xuyên Nhanh Tình “Thâm” Một Tấc - Esther Cửu Cửu

vào 02/04/2022

Review sách

Bạn có từng tin rằng, nếu được tái sinh một lần nữa, bạn sẽ được sống một cuộc đời như ý bạn muốn chưa? Truyện xuyên nhanh tình "thâm" một tấc chính là câu trả lời của tác giả về thế giới mới này. Có một thời không khác, hoàn cảnh khác, số mệnh khác nhưng liệu bạn có nắm bắt được thời cơ ấy để thay đổi cuộc đời...

Hành trình cô giáo mầm non đến blogger giáo dục

vào 23/01/2022

Câu chuyện người viết

HÀNH TRÌNH CÔ GIÁO MẦM NON ĐẾN BLOGGER GIÁO DỤC


1. Con đường đến với viết

2021 có lẽ là năm đỉnh điểm của dịch Covid. Mình - một người làm trong môi trường giáo dục mầm non cũng chính thức thất nghiệp. Chắc vì cơ duyên này đã đưa mình đến với con đường viết lách.

Tháng 8/2021 mình bắt đầu viết bài đầu tiên, cũng là...