Khóc cười liên miên với những bộ phim xuyên không Hàn Quốc

Vào 18/02/2022


Ngành giải trí Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với những bộ phim lãng mạn và văn hoá idol. Phim xuyên không Hàn Quốc là một bước tiến sáng tạo của lĩnh vực truyền hình. Chúng đã tạo tiếng vang cực kỳ lớn trên khắp các mặt trận mạng xã hội ở nhiều quốc gia trên thế giới với nội dung hồi hộp gay cấn và dàn diễn viên thực lực

Lang y lừng danh - 2017

Đạo diễn: Hong Jong-chan

Diễn viên chính: Kim Nam Gil, Kim Ah Young

Thể loại: y khoa, hài lãng mạn

phim xuyên không hàn quốc

Heo Im là một vị thần y nổi tiếng thời Chosun bất ngờ xuyên tới thế giới hiện đại - nơi tây y được coi trọng hơn đông y. 16 tập phim là quá trình thích nghi với cuộc sống hiện đại lạ lẫm của Heo Im, sau đổi tên thành Bong Tak. Bong Tak cũng đã chứng minh tài năng y thuật của mình và giúp cho tiệm thuốc đông y trở lại thời kỳ hoàng kim. Bộ phim thú vị ở chỗ cứ mỗi lần Heo Im gặp nguy hiểm, anh sẽ xuyên không qua lại giữa hai mốc thời gian. Tình cảm giữa Heo Im và Choi Yeon-kyung (một bác sĩ tây y) vừa đem đến những trận cười ngặt nghẽo, vừa làm bạn phải rưng rưng xúc động.

Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun - 2012

Đạo diễn: Kim Byung Soo

Diễn viên chính: Ji Hyun Woo, Yoo In Na

Thể loại: lãng mạn kỳ ảo

phim xuyên không hàn quốc

Kim Boong Do là quan văn thời kỳ Chosun khi bị truy sát mà xuyên đến thế kỷ 21. Ở đây, anh gặp và có mối tình với Choi Hee Jin - cô gái giống hệt người phụ nữ anh liều chết bảo vệ 300 năm trước - hoàng hậu In Hyun. Bạn sẽ phải "quắn quéo" vì sự ngọt ngào và phản ứng hóa học đỉnh cao quá diễn xuất của hai diễn viên chính.

Quân vương bất diệt - 2020 - Phim xuyên không Hàn Quốc

Đạo diễn: Baek Sang-hoon

Diễn viên chính: Lee Min Ho, Kim Go Eun

Thể loại: thần thoại, lãng mạn


Lee Min Ho vào vai Lee Gon - hoàng đế Đại Hàn Đế Quốc. Một cánh cửa kết nối hai vũ trụ song song với nhau. Lee Gon có thể tới Đại Hàn Dân Quốc gặp gỡ và yêu Jung Tae Eul cũng nhờ cánh cửa đó nhưng họ bắt buộc phải tìm cách vô hiệu hoá tấm vé xuyên không để bảo vệ sự yên bình cho thế giới của mình. Phim kết thúc bằng một cái kết viên mãn cho cặp đôi chàng quân vương và nàng cảnh sát. Xem phim bạn sẽ phải mê mẩn trước vẻ đẹp trai quý tộc của mỹ nam Lee Min Ho.

Hai thế giới - 2016

Đạo diễn: Jung Dae Joon

Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Han Hyo Joo

Thể loại: thần bí, xuyên sách


Bộ phim 16 tập xoay quanh nam chính Kang Chul là một vận động viên bắn súng chuyên nghiệp, trẻ, đẹp trai, giàu có nhưng lại chịu tổn thương thời thơ ấu. Cứ mỗi lần anh gặp nguy hiểm thì lại có một cô gái xông tới cứu anh, đó là Oh Yeon Joo. Cô vì đọc truyện tranh nên đã thấy trước bi kịch của Kang Chul bằng một "bàn tay" kì lạ nào đó. Tình tiết càng ngày càng gay cấn và xoắn não khán giả vì nhân vật truyện tranh cũng có thể bước vào thế giới thực. 

Chàng hậu - 2020

Đạo diễn: Yoon Sung-sik

Diễn viên chính: Shin Hye-sun, Kim Jung-hyun

Thể loại: cung đấu, nam xuyên nữ


Vẫn giữ nguyên cốt truyện Thái tử phi thăng chức ký nhưng sáng tạo theo phong cách xứ sở kim chi, Chàng hậu làm bạn phải cười "ngoác mồm" vì những nét tính cách và hành động hài hước của anh chàng phải làm hoàng hậu.

Xứ sở Alice - 2020

Đạo diễn: Baek Soo-chan

Diễn viên chính: Joo Won, Kim Hee Sun

Thể loại: tâm lý, tình cảm


Các vị khách du hành thời gian có thể nghỉ chân tại khách sạn Alice. Ở đó, nhà vật lý học Yoon Tae Yi gặp gỡ anh chàng điều tra viên Park Jin Kyum. Alice sẽ mang những người bị chia cắt quay về bên nhau. Phim với diễn xuất của Joo Won và Kim Hee Sun, vốn là hai cái tên vừa có nhan sắc đỉnh cao, vừa có thực lực trong làng điện ảnh và truyền hình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Người tình ánh trăng - 2016

Đạo diễn: Kim Kyu-tae

Diễn viên chính: Lee Jun Ki, IU, Byun Baekhyun

Thể loại: xuyên không, cổ trang giả tưởng


Mua lại bản quyền của bộ truyện gốc Bộ bộ kinh tâm đã làm mưa làm gió ở Trung Quốc, Người tình ánh trăng cũng kể về một cô gái là chuyên gia trang điểm xuyên về quá khứ và tham gia vào cuộc chiến tranh giành ngôi vương Cao Ly của 7 chàng hoàng tử. Bộ phim xuyên không Hàn Quốc lãng mạn lại đượm buồn này có sự góp mặt của idol Kpop nên chất lượng nhạc phim "đỉnh không cần bàn".

Cặp đôi vượt thời gian - 2017

Đạo diễn: Ha Byung Hoon

Diễn viên chính: Jang Na Ra, Son Ho Jun

Thể loại: lãng mạn, hài hước


Hai vợ chồng trên bờ vực ly hôn vì hiểu lầm nhau đồng thời xuyên về thời gian học đại học của họ. Họ quyết định với như không quen biết nhau và đường ai nấy đi nhưng thâm tâm luôn hướng về nhau của nam nữ chính một lần nữa làm họ yêu nhau. Lần xuyên không này như một cơ hội sửa chữa sai lầm và giúp cặp vợ chồng trẻ thấu hiểu nhau hơn.

Danh y vượt thời gian - 2010

Đạo diễn: Kim Byung Soo

Diễn viên chính: Song Seung Hun, Park Min Young

Thể loại: lãng mạn, xuyên về cổ đại, y khoa


Jin-hyuk là bác sĩ trưởng khoa phẫu thuật não trong một bệnh viện nổi tiếng ở hiện đại. Vừa đau khổ khi vị hôn thê bị tai nạn trở thành người thực vật, Jin-hyuk vừa hoang mang không hiểu vì lý do gì mình lại trở về thời kỳ cuối Chosun. Anh đã trị những căn bệnh quái ác ở đâu, điều chế kháng sinh, khống chế dịch bệnh,... Đồng thời, Jin-hyuk bị cuốn vào những âm mưu tranh giành quyền lực ngoài sáng trong tối. Lúc này, anh gặp được một cô gái có ngoại hình y hệt bạn gái mình.

Phim xuyên không Hàn Quốc với sự đầu tư tỉ mỉ về mặt nội dung, diễn xuất, phục trang từng nhân vật luôn thu hút lượng lớn người xem đến từ nhiều quốc gia. Hy vọng, một ngày nào đó, điện ảnh nước ta cũng có khả năng tạo được một bộ phim chất lượng như vậy. Ngoài xem phim, bạn có thể đón đọc những bài review khác về các thể loại sách khác như list truyện xuyên không mới full, truyện tranh trọng sinh hay,... tại thichsach.com.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Top 5 Truyện Xuyên Không Đam Mỹ Khiến Fan Liên Tục “Lọt Hố”

vào 03/04/2022

Review sách

Truyện xuyên không đam mỹ không còn là đề tài mới lạ đối với những người mê truyện. Chuyện giới tính thứ 3 cũng đã đi vào tiềm thức độc giả một cách tự nhiên nhất, khiến mọi người từ từ chấp nhận nó. Thể loại đam mỹ cũng rất nóng bỏng và táo bạo khi “xôi thịt” liên tiếp làm các hủ bỏng mắt, không thể kiềm chế.

Sau...

Một thoáng chân quê trong thơ Bắc Hà

vào 11/10/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết


Chuyên mục phỏng vấn tác giả tham gia sách “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở”. Hôm nay là sự góp mặt của Bắc Hà, một cô gái trẻ đầy tài năng. Chúng mình cùng nghe Bắc Hà bộc bạch nhé:


 

Thông tin về tác giả Bắc Hà:


Bắc Hà sinh năm 2004, hiện đang là sinh viên ngành Quan hệ công chúng tại Học viện...