Top truyện xuyên không điền văn không gian hay đừng nên bỏ qua

Vào 18/02/2022


Truyện xuyên không điền văn không gian dành cho những ai yêu thích cuộc sống phấn đấu vươn lên một cách chậm rãi và bình yên thay vì lột xác chỉ sau một đêm. Những cảnh nam/ nữ chính làm ruộng, nuôi gia súc, buôn bán, cư xử với xóm giềng và gia cảnh ngày càng khấm khá sẽ đều xuất hiện trong những câu chuyện dưới đây.


Từ quả phụ đến quý phụ - Nhất Cá Tiểu Bình Cái


Đây là một cuốn tiểu thuyết tâm đắc của nhiều độc giả trong danh sách truyện xuyên không hay. Lâm Ngữ Yên là một linh hồn 40 tuổi xuyên không nhập vào cô nương 14 tuổi Tô Tuệ Nương đang chịu cảnh gả cho người chết vì nhà nghèo. Nhà họ Vương thật sự là một đám hút máu người, ham ăn biếng làm. Tuệ Nương phải quần quật làm việc từ lúc trời chưa sáng đến lúc tối mịt mờ và chỉ ngủ trong căn nhà kho ẩm thấp, lạnh lẽo.




Nàng đột nhiên phát hiện một cậu bé bị thương nặng cũng ở trong phòng. Nhờ không gian tùy thân tồn tại từ kiếp trước đến kiếp này, 2 tỷ đệ bắt đầu có tiền. Đến khi lên kinh thành và thi đỗ công danh, Vương thất lang bé nhỏ ngày xưa đã chính thức cưới Tô Tuệ Nương làm nương tử.

Không gian làm ruộng: Vợ nhà nông thần y xấu xí - Mộ Tương Tri - Xuyên không điền văn không gian


Truyện kể về Bạch Lê Hoa là một cô gái xuyên không vào một nông nữ không biết xấu hổ. Bạch Lê Hoa có thể kiếm tiền nhờ không gian vòng ngọc của mình, có thể xử lý những vấn đề sinh hoạt thường ngày ở nông thôn dân dã của mình. Nàng có một phu quân tài giỏi có thể dựa dẫm. Tưởng chừng cuộc sống êm đềm, hạnh phúc cứ tiếp diễn nhưng tiểu tam xuất hiện, nàng phải chiến đấu để bảo vệ phu quân, phải sinh cho hắn một đàn con mập mạp.



Không gian chi sửu nhan nông nữ - Loạn Liên



Mạc Thanh Ly là một phụ nữ trí thức lại xuyên thành một cô bé 7 tuổi dung mạo xấu xí, đã vậy lại còn nghèo, gia đình thì trọng nam khinh nữ. Tác giả Loạn Liên vẫn còn “từ bi” khi cho Mạc Thanh Ly có quyền sử dụng không gian trồng hoa, để ngày tháng của nàng trôi qua nhàn nhã hơn. Cô bé 7 tuổi ăn uống đầy đủ dinh dưỡng từ từ lột xác thành một mỹ nữ. Sau này, nàng trở thành tướng quân phu nhân, chính thức bước vào tầng lớp giàu có.

Mang theo không gian sống lại - Quân Tử Bạch



xuyên không điền văn không gian


Đây là một tiểu thuyết đam mỹ xuyên không điền văn không gian của tác giả Quân Tử Bạch dài 46 chương. Ngôn Diễm Yên cứu một con mèo bị mắc một chiếc chuông ở cổ, cuối cùng chẳng biết làm sao cái chuông đó lại mắc vào cổ mình. Và thế là Ngôn Diễm Yên xuyên không trở về thời điểm hắn học cấp 3. Lúc này, cuộc đời hắn vẫn “phơi phới” chứ không tiêu cực như 15 năm sau. Cái chuông mắc ngay cổ Ngôn Diễm Yên chính là không gian đi theo hắn trở về quá khứ. Bước vào công cuộc thay đổi tương lai, bạn thụ Ngôn Diễm Yên gặp được bạn công Cố Thần. 

Mang theo linh tuyền xuyên thành nông dân - Xuân Chí Thì Hòa


Hãy cùng theo dõi cuốn truyện đam mỹ xuyên không mang theo không gian đặc sắc này của tác giả Xuân Chí Thì Hòa. Bạn công Quý Hòa cùng với linh tuyền vạn năng của mình xuyên không từ thế giới hiện đại về vùng nông thôn nghèo đói. Nhờ bảo bối này, Quý Hòa có khả năng chống chọi với cuộc sống khắc nghiệt cũng như đối phó với đám người thân thích cực phẩm của mình. Bạn công cực kỳ bảo vệ và sủng ái bạn thụ Trương Tiểu Dư - một “tiểu bạch thỏ” hiền lành, nhút nhát nhưng vẫn có lúc ra mặt bảo vệ Quý Hòa trước lời lẽ không hay của kẻ khác.


xuyên không điền văn không gian


Đôi khi chúng ta đã quá bận rộn để nhìn nhận lại cuộc sống của mình. Thể loại truyện xuyên không điền văn không gian tuy hư cấu ở phần không gian tùy thân có thể trợ giúp chúng ta làm giàu nhưng những cảnh sắc điền viên, những sinh hoạt thôn quê sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, yên bình. Nếu bạn đang mệt mỏi vì cuộc sống khói bụi chốn thành phố, hãy tìm một nơi không khí trong lành để tạm nghỉ ngơi, hoặc “về quê nuôi cá và trồng rau” cũng không tệ như bạn tưởng. Bạn có thể đón đọc những bài review khác về các thể loại sách khác tại thichsach.com.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


4 TRANG FACEBOOK GIÚP BẠN CẢI THIỆN VỐN TỪ

vào 13/04/2022

Kinh nghiệm viết
4 TRANG FACEBOOK GIÚP BẠN CẢI THIỆN VỐN TỪ

Vốn từ là một phần quan trọng trong cuộc sống nói chung và trong viết lách nói riêng.
Có đôi khi chúng ta bị lặp từ, hoặc không biết phải dùng từ ngữ nào để diễn đạt ý nghĩa cho chuẩn. Cải thiện vốn từ chính là cách để chúng ta khắc phục điều đó.
Có nhiều cách để cải...

Top 5 Truyện Xuyên Không Hiện Đại Ngôn Tình Trung Quốc Hay

vào 06/04/2022

Review sách

“Xuyên thành vị hôn thê độc ác của lão đại”, “Trong nhà có kiều thê”,... đều là thể loại truyện xuyên không hiện đại đứng top bảng xếp hạng do fan bình chọn nhiều nhất. Truyện có yếu tố thực tế và tình tiết hợp lý hơn các thể loại xuyên không khác nên được mọi người yêu thích, ủng hộ và đánh giá cao hơn.


Xuyên...