Nếu chưa biết “truyện sủng là gì?” Ổ Sách sẽ giúp bạn

Vào 31/05/2022


Truyện sủng luôn nằm trong top thể loại ngôn tình được nhiều người yêu thích nhất tại Ổ Sách. Bởi nội dung ngọt ngào, đáng yêu cùng những tình tiết thú vị, giúp cho độc giả thêm mộng mơ và yêu đời hơn. Đa phần các bộ truyện sủng trên Ổ Sách đều là truyện nổi tiếng và có cốt truyện lôi cuốn. Các bộ truyện này được viết trên nhiều bối cảnh khác nhau như cổ đại, hiện đại, xuyên không,... Tuy nhiên, hầu hết đều kể về chuyện tình yêu của các cặp nhân vật chính. 

Truyện Sủng là gì?

Nếu truyện ngược mang màu sắc u tối và đượm buồn thì truyện sủng lại ngập tràn hạnh phúc và tình yêu ngọt ngào. Từ “sủng” trong cụm từ “sủng hạnh” có nghĩa là nuông chiều, yêu thương. Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đọc có thể hình dung được nội dung của truyện sủng là gì rồi phải không nào?

Thể loại truyện ngôn tình sủng sẽ xoay quanh chủ đề tình yêu của cặp nhân vật chính. Độc giả có thể đọc nhiều loại chuyện khác nhau như: nam nữ, bách hợp, đam mỹ, sư đồ luyện,... Mỗi truyện lại có một điểm nhấn và cái hay riêng. Tuy nhiên thông qua câu chữ, bạn đọc sẽ chìm trong thế giới tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi trong truyện.

Để tăng thêm sự kích thích và kịch tính cho truyện, các tác giả thường kết hợp ngôn từ tình sắc, những cảnh 16+ táo bạo, hay những cảnh “lăn giường” nóng bỏng. Do đó, thể loại truyện này thường dành cho độc giả từ 16+ trở lên vì trong truyện có nhiều tình tiết khiến người ta phải “đỏ mặt”. 

Truyện sủng hay tại Ổ Sách mà bạn không nên bỏ qua

Đến với Ổ Sách, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đọc và chia sẻ truyện hoàn toàn miễn phí. Toàn bộ truyện sủng tại website này đây đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đăng. Chỉ với một thao tác đơn giản, độc giả có thể thêm truyện mà mình muốn đọc vào thư viện. 

Khi đọc truyện sủng, độc giả sẽ được đắm mình vào những câu chuyện ngọt ngào và hạnh phúc. Chắc hẳn không ít bạn trẻ có mong muốn trở thành nam/ nữ chính trong truyện. Để cùng vẽ lên một chuyện tình đẹp, cổ tích khiến nhiều người ghen tị.

Tại Ổ Sách, bạn có thể đọc nhiều truyện sủng của các tác giả khác nhau. Có thể là tác giả nổi tiếng nhưng cũng có thể là của tác giả trẻ. Mỗi người có một phong cách viết riêng mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm độc lạ.

Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích sáng tác và viết truyện, bạn có thể gửi bản thảo về cho Ổ Sách. Chúng tôi sẽ xem xét, cân nhắc và đăng truyện của bạn để nhiều độc giả biết đến hơn.

Ổ Sách là không gian đọc lý tưởng, giúp bạn trải nghiệm những câu chuyện tuyệt vời. Với chiếc smartphone của mình, bạn có thể thoải mái đọc ở mọi lúc, mọi nơi mà không lo bị ngắn quãng. Chính vì vậy, hãy truy cập vào danh mục truyện sủng tại website của Ổ Sách để thưởng thức những câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhé!



List truyện xuyên không vào tiểu thuyết + nữ phụ hay đừng bỏ lỡ

vào 18/02/2022

Review sách

Có gì bi ai hơn là xuyên không vào tiểu thuyết nhưng “trúng số” nhân vật hạng hai hoặc tuyến 18 hoặc có số phận bi thảm. Cũng may là ta đã biết trước điều sắp xảy đến, đây là chiếc chìa khóa mở ra một cuộc đời mới, nhất quyết phải thay đổi số mệnh được tác giả sắp đặt. Hãy theo dõi những câu chuyện hay này:


Đại tiểu...

200 chủ đề phát triển kỹ năng sáng tác

vào 06/07/2023

Kinh nghiệm viết

200 CHỦ ĐỀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG SÁNG TÁC


#Osach #Osach_day0 #200ngayviet


Xin chào tất cả mọi người, mình là Hạ Dương (July D Ami), là người sáng lập nên Ổ Sách bằng đam mê và nhiệt huyết.


Sau nhiều ngày trăn trở, mình quyết định thiết kế thử thách mang tên: “200 chủ đề phát triển kỹ năng sáng tác”.


Chủ đề này dành...