Truyện Xuyên Nhanh Tình “Thâm” Một Tấc - Esther Cửu Cửu

Vào 02/04/2022


Bạn có từng tin rằng, nếu được tái sinh một lần nữa, bạn sẽ được sống một cuộc đời như ý bạn muốn chưa? Truyện xuyên nhanh tình "thâm" một tấc chính là câu trả lời của tác giả về thế giới mới này. Có một thời không khác, hoàn cảnh khác, số mệnh khác nhưng liệu bạn có nắm bắt được thời cơ ấy để thay đổi cuộc đời không?

Truyện Xuyên Nhanh Là Gì?

Truyện xuyên nhanh là thể loại xuyên không nhiều thế giới

Xuyên nhanh tình "thâm" một tấc thuộc thể loại truyện xuyên nhanh hệ thống. Là thể loại mà nhân vật chính không cần chịu bất kỳ một tác động nào dẫn đến thiệt mạng nhưng vẫn có thể xuyên không. Dựa vào vật thể, vật trung gian hay kẽ hở thời gian mà nhân vật có thể xuyên tới bất kỳ thế giới nào khác. Hầu hết nam nữ chính của xuyên nhanh hệ thống đều phải làm nhiệm vụ cho hệ thống, đổi điểm để có được điều mình muốn trong thế giới hiện tại.

Ngoài thể loại chính là xuyên nhanh ra, truyện xuyên nhanh tình "thâm" một tấc còn kết hợp nhiều thể loại khác nhau như cổ đại, hiện đại, nữ phụ, sủng,... Tạo nên một kiệt tác hoàn hảo khiến người đọc như đắm mình vào từng thế giới mà nhân vật từng xuyên qua.

Lần Xuyên 1 - Vương Phủ Cổ Đại Một Tấc "Thâm" Tình

Truyện xuyên nhanh tình "thâm" một tấc

Hạ Tình Tình là nữ chính của truyện, chuyên làm nhiệm vụ tại thế giới hiện đại. Nhưng một lần, vì một trận nổ kinh thiên động địa mà thời không tách ra làm đôi, cô vô tình bị cuốn vào kẽ hở đó, tiếp tục làm nhiệm vụ xuyên không cho hệ thống.

Nhiệm vụ của cô lần này chính là công tâm nam xứng, thành toàn cho nam nữ chủ, đá bay nữ phụ Liễu Vũ Vi độc ác. Cô thành công xuyên vào thân xác của nữ phụ Uyển Tình. Vốn là một cặp trời sinh, nhân duyên tiền định với nam chủ Lý Tấn, thế nhưng gia sự ngăn cấm, đôi lứa lìa đôi. Một thời gian sau, Uyển Tình đến làm nha hoàn ở nhà Khương Phủ, gặp được Khương Hạo và thay đổi trái tim tổn thương sắt đá của chàng.

Sau cùng nàng cũng đổi hết số điểm tích lũy mà mình có vì muốn nam chủ Lý Tấn và nguyên chủ có được cuộc sống hạnh phúc. Còn mình ân ân ái ái bên "cục sắt" Khương Hạo.

Lần Xuyên 2 - Trọng Sinh Hiện Đại Một Tấc Tình "Thâm"

Trọng sinh hiện đại một tấc tình "thâm"

Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ của thế giới kia, có một kết thúc viên mãn và hạnh phúc, Hạ Tình Tình tiếp tục làm nhiệm vụ của mình tại một thế giới khác. Lần này là thế giới hiện đại và cô cũng lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Linh hồn cô nhập vào thân xác của Sở Mộc Tình, là vợ chưa cưới của Cảnh Chi và là một mối tình thầm kín đối với anh trai nuôi Phó Vân Hàn.

Một chi tiết khiến cho Mộc Tình hận Phó Vân Hàn, mặc dù anh rất yêu chiều, chiều chuộng cô. Mặc dù anh chỉ đối tốt với một mình cô nhưng lại lạnh nhạt với bao người khác thì cô vẫn ghét anh chỉ vì cha Sở Mộc Tình chọn cứu anh thay vì cứu mẹ cô. Điều đó vẫn khắc trong tim cô suốt một khoảng thời gian dài đằng đẵng.

Cho đến khi nhận ra vị hôn phu Cảnh Chi nhu nhược, vì dung túng người khác mà đẩy cô vào cái chết, cũng nhận ra được tâm ý của Vân Hàn bao năm nay, Mộc Tình cũng nguyện ý theo Vân Hàn, xóa bỏ thù hận bao năm, cùng anh sinh một cặp long phụng, sống cuộc đời hạnh phúc.

Một cuốn truyện xuyên nhanh khá điền văn, đô thị. Dù yêu có, hận có nhưng mọi thứ đều rất đỗi đời thường. Không có tranh giết đẫm máu, chỉ có một tình yêu vượt qua bao trở ngại, bao trắc trở, khi đó mới nhận ra ai là định mệnh, ai là nghiệt duyên. Truyện xuyên nhanh tình "thâm" một tấc chính là câu trả lời của tác giả về câu hỏi "xuyên nhanh có được cuộc sống như ý không?" Định mệnh nằm trong tay mình, khi thời cơ tới, tự khắc ta sẽ tìm được một nửa thuộc về mình, tự khắc bản năng sẽ thúc giục ta chọn đúng người ở bên.

Để đọc thêm nhiều review về những cuốn truyện xuyên nhanh sâu sắc hơn nữa, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Hoặc nếu cần những thể loại khác nặng đô hơn, hãy khám phá ngay trong sách có gì để biết thêm chi tiết.

 

Truyện Trinh Thám Là Gì Lại Khiến Thu Hút Nhiều Độc Giả Đến vậy?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện trinh thám là gì giờ đây đã không còn là câu hỏi đối với hầu hết các độc giả bởi ngay cái tên thôi cũng đủ nói lên chủ đề chính mà thể loại này muốn nói tới. Ở truyện trinh thám mang một nét ly kỳ, bí ẩn, hồi hộp khó có thể giải thích bằng lời, luôn khiến cho độc giả cảm thấy cuốn hút, đứng ngồi không yên.

...

Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Có Thể Bạn Chưa Biết

vào 03/04/2022

Review sách

Truyện xuyên không nữ phụ là thể loại hài hước, độc đáo và hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. Cảnh tượng xuyên không làm hoàng hậu hay quý phi ở đâu không thấy, chỉ thấy bản thân trọng sinh thành nữ phụ pháo hôi. Kiếp này coi như bỏ. Nhưng thật bất ngờ thay, có người lại vì nữ phụ đó mà nguyện đánh đổi một đời.

Mau...