My Mei và hành trình đầy cố gắng trên con đường viết lách

Vào 11/04/2022


Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã tìm kiếm được rất nhiều tài năng trẻ trong đó có cô bạn My Mei với tác phẩm Boy’s Love “Say Hello And Say Goodbye” đã gây ấn tượng được với nhiều độc giả.Hãy cùng tìm hiểu xem cô nàng đã dành những tâm huyết gì cho đứa con tinh thần của mình nhé

Thông tin sơ lược về My Mei

Một số thông tin cá nhân về My Mei

Cô ban sinh năm 2003 tên thật là My và thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình. Về những sở thích của mình My Mei chia sẻ rằng mình thích nghe nhạc, đọc truyện tranh, tiểu thuyết, viết tiểu thuyết và đặc biệt là rất thích ngủ. Tính cách của cô bạn này thực sự khá giống với đa phần các bạn Gen Z hiện nay. Về ăn uống thì cô nàng cũng thuộc team “không hành” và không thích cà rốt. Cô bạn cũng tự nhận xét mình là viết văn chưa tốt và đôi lúc biếng nhác. Thế nhưng, tác phẩm của cô nàng vẫn rất được quan tâm đó nha. 

Quá trình bắt tay sự nghiệp viết lách của My Mei

Tác phẩm dự thi Tái Sinh của My Mei

Nàng tác giả trẻ này bắt đầu viết lách vào những năm học cấp 3, nhưng tác phẩm đầu tay đến nay vẫn chưa được cô nàng công bố trên bất kỳ đâu. Và con đường để cô bạn bắt đầu con đường viết lách chính là khi My đọc truyện thì chờ mãi chưa hoàn nên đã tìm đọc tiểu thuyết nguyên tác. Nhưng có một số chuyện đã khiến cô bạn hơi thất vọng nên My quyết định bắt tay vào viết cho bản thân một cốt truyện đúng ý. Và My cũng chia sẻ thể loại mình yêu thích là Boy’s Love. Có lẽ chính vì thế nên tác phẩm của My Mei tham gia cuộc thi Tái Sinh cũng là thuộc thể loại Boy’s Love.

Các tác phẩm của cây bút Gen Z này đa phần là thơ ngẫu hứng nhưng đến nay đều đã bị mất. Và hiện tại cô bạn đang hoàn thành 3 tác phẩm truyện dài, và có năm tác phẩm truyện ngắn tầm khoảng 3000 chữ.

Về thành tựu trong quá trình viết cô bạn cho rằng mình chưa đạt được thành tựu nào lớn lao cả, thế nhưng bản thân cũng sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai. Và thời điểm ấn tượng nhất của cô bạn với việc viết thành là khi My đãdành ra một tháng viết được 30 chương truyện mỗi khoảng 45000 chữ. 

Cây bút Gen Z suy nghĩ về tương lai

Cô bạn cho hay khi bắt đầu viết lách chỉ đơn giản là muốn thỏa mãn đam mê. Cho đến hiện tại, cô bạn cũng chưa đạt mục tiêu gì lớn lao, chỉ đơn giản là muốn người khác đọc truyện của mình và chỉ cần có độc giả là My đã cảm thấy vui rồi. Cô bạn cũng quyết tâm vì bản thân cũng vì độc giả sẽ cố gắng hoàn thành và không bỏ ngang tất cả những tác phẩm của mình .

Hy vọng My Mei sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Ổ Sách. Mong rằng trong tương lai, My Mei vẫn sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với những tác phẩm của mình. Các độc giả hãy ủng hộ cho cô bạn này cùng tác phẩm “Say Hello And Say Goodbye” nhé. Rất đơn giản các bạn hãy đọc truyện và tương tác như ủng hộ xu, thả tim cho cô nàng nhé. Và bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm thêm các tác phẩm thú vị khác tại trongsachcogi.com.


Giải mã sức hút thế giới kỳ ảo trong "Người giấy" - Một câu chuyện của Xám

vào 27/03/2024

Review sách

Nếu là fan của những câu chuyện kỳ ảo, bạn không nên bỏ lỡ tác phẩm này, đó chính là “Người giấy” được viết bởi Xám.


Câu chuyện bắt đầu từ một cuốn truyện tranh mà cô nữ sinh 17 tuổi có tên Hạ Anh vô tình mua về và đọc ngấu nghiến cả đêm vì quá hay. Ngờ đâu những giọt nước mắt xót thương cho số phận nam chính Saito...

Đặng Trường Duy, người viết lách chân phương

vào 01/01/2022

Câu chuyện người viết
Đặng Trường Duy, người viết lách chân phương

Viết lách cũng như kể chuyện vậy. Từng câu từng chữ cũng nên là những lời nói thật lòng vì những bài chúng ta viết nó không nằm yên ở đó mà nó sẽ được kết nối với nhiều người. Bạn thành thật, bạn ngay thẳng - bạn lươn lẹo, bạn lừa dối.


Thế giới của những con chữ tưởng...