Nguyễn Thu Hương - Chọn gửi cảm xúc qua từng con chữ

Vào 24/10/2022



Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Nguyễn Thu Hương. Chúng mình cùng tìm hiểu về cô nàng này nhé.

 

Thông tin về tác giả Nguyễn Thu Hương:

 

Xin chào, Mình là Nguyễn Thu Hương. Một cô gái 9x yêu viết lách.

 

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Nguyễn Thu Hương:

 

Mình bắt đầu viết từ khi còn là sinh viên nhưng chỉ đơn giản là viết nên cảm xúc của mình trên trang cá nhân Facebook. Những nỗi lòng chẳng biết tỏ cùng ai, mình luôn cảm thấy thật may mắn khi có con chữ làm bạn. Viết là cách mình trải lòng, thủ thỉ và vỗ về chính mình.

 

Đến năm 2020 mình tham gia một group viết lách, khi ấy mình mới biết thế nào là viết một bài tản văn, tạp bút hoàn chỉnh. Đó là khoảng thời gian mình xem viết lách là đam mê, say sưa và vui cùng thích thú. Đặc biệt, mình có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền Tổ quốc, đó là những mối nhân duyên vô cùng tốt đẹp của mình. 

 

Lần đầu có tác phẩm được chọn in sách, mình đã hạnh phúc vô cùng, bởi mình không dám nghĩ có một ngày những con chữ mình viết lại được nằm gọn gàng trong một cuốn sách như thế. Thành công nho nhỏ ấy đã cho mình nhiều động lực để tiếp tục viết, tiếp tục sáng tác. 

 

Mình may mắn được góp mặt ở các cuốn sách:  “Nằm mơ giữa lòng thành phố”, “bước qua muộn phiền, chạm ngõ bình yên”, “ở đây có bán tình yêu”, “mong em một đời bình yên”, “miền mưa xanh”… và một số sách sắp xuất bản trong thời gian tới. 

 

Cảm xúc khi tham gia dự án xuất bản “Tái sinh”:

 

Mình biết đến Ổ sách cũng trong những ngày mình “tập viết”. Ở đây mình có những người anh, người chị, người bạn, người em thân thiết. Thật vui khi chúng mình có thể cùng góp mặt trong một cuốn sách do chính Ổ sách kết nối, tạo nên. 

 

Đôi lời gửi gắm tới bạn đọc

 

Mình hi vọng rằng, dự án của Ổ sách sẽ thật thành công và trong tương lai sẽ có nhiều dự án mới để những người yêu viết như chúng mình có thêm nhiều cơ hội đưa những tác phẩm của mình đến gần độc giả.

 


Hi vọng các bạn sẽ yêu thích tác phẩm của Nguyễn Thu Hương, hãy ủng hộ tác giả và Ổ Sách qua cuốn tạp bút “Tái sinh - Bắt đầu tại từ những điều còn dang dở” sắp ra mắt nhé.



 

Link đặt trước tác phẩm: tại đây


Ami

Truyện bách hợp là gì? Những thể loại truyện bách hợp phổ biến tại Ổ Sách

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện bách hợp có nguồn gốc từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Thể loại truyện này nổi lên như một hiện tượng khiến các diễn đàn truyện bàn tán xôn xao bởi cốt truyện mới mẻ, tình tiết hấp dẫn. Cùng Ổ Sách đi tìm hiểu rõ hơn truyện bách hợp là gì thông qua bài viết sau đây.

...

Truyện Lãng Mạn Chưa Bao Giờ Làm Độc Giả Thất Vọng

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện lãng mạn từ trước đến nay luôn nổi tiếng trong giới tiểu thuyết, đặc biệt là tiểu thuyết ngôn tình. Không máu lửa, hừng hực, bất ngờ đầy kịch tính như những thể loại khác. Chỉ đơn giản là những chi tiết nhẹ nhàng, trong sáng, tình cảm. Chỉ hành động nhỏ là cái nắm tay nhưng cũng khiến độc giả phải khóc thét.

...