Ổ sách - Địa chỉ đọc truyện ngược hay nhất mà fan ngôn tình không nên bỏ qua

Vào 31/05/2022


Nếu đã là một fan của truyện ngôn tình thì bạn không thể nào bỏ qua truyện ngược. Đến với truyện ngược của Ổ sách, người đọc sẽ được trải nghiệm nhiều bối cảnh xã hội khác nhau như: cổ đại, xuyên không, huyền huyễn,... Dù trong bối cảnh nào thì truyện ngược vẫn tạo ra những nhân vật phải chịu nhiều đau khổ, bi thương và có cái kết khiến nhiều người tiếc nuối.

Truyện ngược là gì?

Truyện ngược là thế loại truyện mang hơi hướng bi thương, u uất bởi các nhân vật trong truyện sẽ bị hành hạ, ngược đãi và dùng mọi thủ đoạn để trả thù nhau. Dù họ có yêu thương nhau nhưng vì hiểu nhầm hay thù hận mà sinh ra lòng ghét bỏ và muốn đối phương phải chịu nhiều đau khổ.

Cốt truyện của truyện ngược thường được xây dựng theo trình tự gặp gỡ, hiểu lầm, hành hạ thể xác hoặc tinh thần để trả thù. Sau đó hiểu lầm được hóa giả, quay lại sủng, tiếp tục thử thách và kết thúc. 

Các truyện ngược thường nói về tình cảm nam nữ, bách hợp hay đam mỹ, fan có thể thoải mái lựa chọn thể loại phù hợp với bản thân. Truyện ngược được chia làm hai loại:

  • Truyện ngôn tình ngược tâm: Thể loại này chủ yếu thiên về việc hành hạ, chà đạp lên tinh thần của đối phương theo cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Tiêu biểu như: Yêu anh hơn cả tử thần, Một nửa ngọt ngào, Một nửa đau thương,....

  • Truyện ngôn tình ngược thân: Thiên về hành hạ thể xác như đánh đập, hành hung, bắt nhốt, bắt phá thai,.... Một số truyện tiêu biểu như: Hào môn kinh mộng, Con dâu nhà giàu, Hoa hồng giấy,....

Mỗi thể loại lại có một nét hay riêng, bạn có thể nên đọc cả hai và chọn cho mình bộ phù hợp nhất.

Trải nghiệm truyện ngược tại website Ổ sách

Tại trang web Ổ sách, độc giả có thể thoải mái đọc nhiều truyện ngược khác nhau của tác giả trong và ngoài nước. Mỗi câu truyện lại ẩn chứa nhiều bí mật và cảm xúc riêng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian của truyện, vào từng tình tiết và cung bậc cảm xúc của nhân vật. Trải nghiệm đủ cảm xúc yêu - ghét - hận - thù.

Các bộ truyện ngược tại Ổ sách luôn thu hút được nhiều bạn trẻ đón đọc bởi hình tượng nhân vật thu hút cùng những tình tiết lôi cuốn. Bên cạnh những bộ truyện có kết HE, người đọc cũng sẽ bắt gặp không ít truyện ngược có kết SE khiến bản thân tiếc nuối và đượm buồn. Dù có kết thúc như thế nào đi nữa, truyện ngược vẫn thành công để lại dấu ấn riêng trong lòng độc giả.

Giao diện của website Ổ sách có thiết kế thân thiện với người đọc, bạn có thể thoải mái lựa chọn truyện, đọc về tác giả hay đọc tóm tắt. Không những vậy, Ổ Sách còn cung cấp cho bạn nhiều tính năng tuyệt vời và hữu ích như: ghi nhớ chương đang đọc, để lại bình luận ở từng chương và có đánh giá nhận xét từng truyện,...

Vì vậy, các bạn hãy tham khảo danh sách những truyện ngược của Ổ Sách để lựa chọn bộ phù hợp với mình nhất nhé. Chúc bạn có những giây phút thư giãn khi đọc truyện tại đây!

Truyện Mạt Thế là gì? Những thể loại truyện mạt thể phổ biến

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Theo kết quả nghiên cứu của Ổ Sách thì hiện nay các bạn trẻ rất thích truyện mạt thế. Bởi nội dung truyện mới lạ và cốt truyện lôi cuốn. Thông qua các nhân vật, độc giả sẽ thấy rõ hơn bộ mặt thật của con người, rất ích kỷ, độc ác,... Nhưng bên cạnh đó vẫn còn những tình cảm đẹp đẽ như tình cảm gia đình, tình bạn,...

Văn Thị- Cây bút tiềm năng với thể loại trùng sinh

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

Cuộc thi Tái Sinh do Ổ Sách tổ chức đã thu hút được nhiều nhân tố mới và đã tìm ra được rất nhiều cây bút tiềm năng và cô nàng Văn Thị là một trong những nhân tố ấy. Hãy cùng tìm hiểu thêm cuộc hành trình theo đuổi đam mê thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin về tác giả Văn Thị

Cô bạn...