Tác giả Diệp Lưu Nhiên và những điều chưa kể

Vào 12/04/2022


“Tái Sinh” do Ổ Sách tổ chức gần đây đã thành công thu hút được rất nhiều cây bút tiềm năng và cô nàng Diệp Lưu Nhiên cũng không ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin cơ bản về tác giả Diệp Lưu Nhiên

Thông tin về tác giả Diệp Lưu Nhiên

Diệp Lưu Nhiên tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1996 thuộc cung Cự Giải. Cô nàng là một người có vẻ khá hướng nội, thích yên tĩnh và trồng cây “chill” thôi. Và cũng khá ghét tiếng đồ vật ma sát, tiếng côn trùng kêu. Hà My tuy có vẻ hướng nội nhưng lại không quá nhút nhát vì cô nàng viết lắng nghe góp ý để sửa đổi và kiên trì với những mục tiêu của mình đặt ra. Tuy nhiên, cô nàng đôi khi cũng gặp trở ngại về giao tiếp và trao đổi tình cảm. 

Hành trình theo đuổi nghiệp viết của Diệp Lưu Nhiên 

Tác phẩm dự thi của Diệp Lưu Nhiên tại cuộc thi Tái Sinh

Hà My bắt đầu dấn thân vào con đường viết lách  từ năm 2013. Với mục đích ban đầu là chỉ muốn viết cho đứa bạn học cùng lớp đọc, thế nhưng theo thời gian sau này bị nhiều yếu tố tác động nên cô bạn mới tiếp tục đi theo con đường này cho đến bây giờ.

Trong suốt quãng thời gian bắt đầu viết lách đến nay thì tính tổng cả bộ đã hoàn thành và bộ còn đang dang dở, thì Hà My đã sở hữu được khoảng mười bộ truyện dài cùng hai mươi bài gồm truyện ngắn và tản văn.

Về thành tựu cá nhân của mình, cô nàng khiêm tốn chia sẻ rằng vì bản thân còn phải đang học và rèn luyện thêm nhiều nên vẫn chưa có thành tựu gì đáng để nhắc tới.  

Theo đuổi việc viết đến nay cũng đã khá lâu, cô bạn cũng có những kỉ niệm thú vị đáng nhớ về những người độc giả của mình: “ Ở những giai đoạn khác nhau có những người bạn văn và độc giả khác nhau đến rồi đi cùng một đoạn đường, đều ủng hộ mình. Mình thầm cám ơn họ và luôn nhớ trong lòng!”-Hà My chia sẻ

Những dự định trong tương lai của cô nàng

Với góc nhìn là tác giả Diệp Lưu Nhiên, Hà My đặt hi vọng ở bản thân trong tương lại sẽ đạt được một thành tựu gì đó. Và cô nàng cũng có lời hứa với bản thân khi quyết tâm theo đuổi con đường viết lách thì phải tự nhủ rằng mình sẽ phải luôn kiên trì và không hối hận. 

Hy vọng cô bạn Diệp Lưu Nhiên của chúng mình sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng với Ổ Sách trong cuộc thi Tái Sinh cũng như trong thời gian sắp tới. Mong rằng trong tương lai, bạn vẫn sẽ tiếp tục “uốn nắn” những đứa con tinh thần của mình.. Các độc giả hãy ủng hộ cho tác phẩm“Người bổ khuyết” trong cuộc thi Tái Sinh nhé. Những lượt xem, thả tim và ủng hộ xu của các bạn sẽ là động lực vô cùng to lớn để cô nàng của chúng ta tiếp tục ra thêm những chap truyện hay và ý nghĩa. Và bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đọc thêm các tác phẩm thuộc nhiều thể loại thú vị khác tại Sachnoigi.com

Vĩnh Hoài - Chàng trai trẻ đi tìm triết lý trong cuộc sống

vào 29/10/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết

Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Vĩnh Hoài, một cây bút trẻ nhưng lại có những chiêm nghiệm sâu sắc....

Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Có Thể Bạn Chưa Biết

vào 03/04/2022

Review sách

Truyện xuyên không nữ phụ là thể loại hài hước, độc đáo và hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. Cảnh tượng xuyên không làm hoàng hậu hay quý phi ở đâu không thấy, chỉ thấy bản thân trọng sinh thành nữ phụ pháo hôi. Kiếp này coi như bỏ. Nhưng thật bất ngờ thay, có người lại vì nữ phụ đó mà nguyện đánh đổi một đời.

Mau...