Taylor Vũ - Tiếp tục viết đến khi nào còn có thể

Vào 02/03/2023


Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Taylor Vũ, một tác giả 9x. Chúng ta cùng nghe tác giả bộc bạch nhé.



Thông tin về tác giả Taylor Vũ:


Tác giả Taylor Vũ tên thật là Vũ Chí Tài, sinh năm 1992. Là một người hướng nội điển hình.


Lựa chọn con đường viết lách:


Sở thích của tôi là đọc, viết, chơi game và xem phim. Tôi mê đọc sách từ nhỏ, khi không có đủ tiền để mua nhiều sách, tôi chợt nghĩ đến việc viết ra truyện để đọc. Lớn lên, đam mê ấy tạm bị lãng quên do cuộc sống mưu sinh. Nhưng một năm trở lại đây, tôi đã quay lại và quyết định rằng sẽ theo đuổi nó một cách nghiêm túc.


Cảm xúc khi tham gia dự án xuất bản “Tái sinh”:


Được có mặt trong tập sách “Tái sinh - làm lại từ những điều còn dang dở” là một thành tựu đối với tôi, tôi vô cùng biết ơn và trân trọng cơ hội này. 

Ước mơ của tôi: một ngày nào đó tôi có thể được ngồi trong rạp xem phim được chuyển thể từ tác phẩm của mình, và sẽ tuyệt vời hơn nếu tôi đảm nhận cả vị trí biên kịch. 

Tôi biết mình còn rất kém cỏi, những gì làm được cũng như có được chưa nhiều nhặn gì, so với những bạn khác càng không đáng kể. Tôi sẽ tiếp tục viết trong tương lai chừng nào còn có thể, và sẽ cố gắng hoàn thiện khả năng viết của mình mỗi ngày.


Taylor Vũ tham gia cùng với truyện ngắn “Déjà vu”, hãy ủng hộ tác giả và Ổ Sách qua cuốn tạp bút “Tái sinh - Bắt đầu tại từ những điều còn dang dở” sắp ra mắt nhé.


Link đặt trước tác phẩm: https://forms.gle/nystk3TvYRAd4d9s8

Truyện Kiếm Hiệp Là Gì - Kiếm Hiệp Có Tồn Tại Tình Yêu?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện kiếm hiệp chẳng còn trở nên xa lạ đối với những người đam mê thể loại viễn tưởng Trung Quốc. Mỗi thể loại đều mang những nét khác biệt và độc đáo khác nhau. Tuy không xen lẫn quá nhiều yếu tố huyền huyễn như tiên hiệp, nhưng kiếm hiệp thu hút độc giả nhiều hơn ở cuộc sống và tình yêu phong lưu bình dị.

Truyện...

Tác giả Diệp Lưu Nhiên và những điều chưa kể

vào 12/04/2022

Tác giả Việt

“Tái Sinh” do Ổ Sách tổ chức gần đây đã thành công thu hút được rất nhiều cây bút tiềm năng và cô nàng Diệp Lưu Nhiên cũng không ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những kỉ niệm thú vị của cô nàng này trên con đường viết lách nảy nhé.

Thông tin cơ bản về tác giả Diệp Lưu Nhiên

Diệp Lưu Nhiên tên thật là Nguyễn Hà...