Tổng Hợp Các Thể Loại Xuyên Sách Hấp Dẫn Nhất

Vào 01/04/2022


Đối với những ai đam mê tiểu thuyết xuyên không thì đã không còn xa lạ đối với những thể loại xuyên sách này. Xuyên truyện trở thành đế vương, xuyên tiểu thuyết trở thành sủng phi, nữ phản diện, nhân vật pháo hôi,... Mỗi một hành trình xuyên lại đưa độc giả tới với một thế giới khác nhau, một câu chuyện khác nhau.

Xuyên Sách Thành Vương

Xuyên không làm vương - Thống lĩnh vạn quân - Mẫu Nghi thiên hạ

Thể loại xuyên sách không giống như các thể loại xuyên không khác rằng phải đến khi chết mới được xuyên không. Xuyên sách có thể xảy ra ngẫu nhiên đối với bất kỳ nhân vật nào, tại bất kỳ thời gian nào. Có thể nữ chính hoặc nam chính do đọc nhiều tiểu thuyết quá nên trong lúc ngủ mơ màng xuyên không vào thế giới trong truyện.

Đây được coi là kiểu xuyên sướng nhất cho các nhân vật của chúng ta. Xuyên không vào truyện và đóng nhân vật chính, làm trụ vương hoặc hoàng hậu, sủng phi,... Coi như khởi đầu đã hoàn hảo rồi, còn số phận như thế nào giờ đây lại phụ thuộc vào nhân vật chính của chúng ta IQ có cao không rồi. Nếu không cao thì “chết chắc”.

Xuyên Sách Thành Nữ Phản Diện

Xuyên sách thành nữ phản diện - Vớ phải ông chồng thích của lạ

Trái ngược với kiểu xuyên trên. Lần này không những không có phúc hưởng, kết cục của nữ phản diện sau này còn thê thảm hơn nữa. Nữ phản diện theo motip trong truyện thường là người có tâm địa độc ác, luôn chia cắt tình yêu của nữ chính và nam chính. Dùng những thủ đoạn bỉ ổi để có được những thứ mình muốn, thậm chí là giết người.

Lần xuyên sách này đã định một đi không trở lại rồi. Liệu nhân vật xuyên không có đủ bản lĩnh để tẩy trắng bản thân, có đủ can đảm để tránh xa cặp đôi nam nữ kia. Nhưng tác giả nào có buông tha. Mục đích của xuyên không làm nữ phản diện chính là muốn nam chính trong truyện phải động lòng nữ phản diện. Nữ phản diện thì cứ đẩy ra, nam chính thấy thế lại càng muốn kéo vào. Bên kéo, bên đẩy tạo ra một dàn “cẩu lương” mới chính là tâm ý của tác giả.

Xuyên Sách Thành Nữ Pháo Hôi

Xuyên sách thành nữ pháo hôi - Lột xác trở thành đại minh tinh

Có thể nói đây là lần xuyên không thê thảm và đau khổ nhất của nhân vật xuyên không. Nhưng ông trời không bất công với ai cả. Đau khổ bao nhiêu kết cục hạnh phúc bấy nhiêu. Xuyên sách thành nữ phụ pháo hôi chính là xuyên phải nhân vật vừa không có ngoại hình, vừa không có năng lực, lại bị cho là cặn bã của xã hội. Khi mà nhân vật của chúng ta xuyên không vào nhân vật như vậy sẽ chịu đủ những cú sốc.

Nhưng hầu hết motip của thể loại xuyên này là nhân vật xuyên đều có IQ rất cao hoặc rất thấp chứ không có nửa vời. Rất cao phù hợp với cốt truyện lột xác, trở thành nữ thần khiến nam nữ chính mê mẩn. Còn IQ thấp thì khờ khờ ngơ ngơ khiến nam chính phải chú ý, bảo vệ và lâu dần nảy sinh tình cảm. Cuối cùng là kết cục của nhân vật nữ pháo hôi nhưng không hề “hôi” chút nào.

Còn rất nhiều thể loại xuyên sách thú vị và hấp dẫn khác gắn liền với cốt truyện ngôn tình, bách hợp, đam mỹ,... Khi kết hợp các thể loại ấy lại thì chắc chắn sẽ khiến các fan phải gào thét. Hầu hết tác giả viết truyện xuyên sách tập trung vào mục đích giải trí nên độc giả có thể yên tâm rằng sau những bất công mà nam nữ chính phải chịu thì cuối cùng cũng được sủng lên trời thôi.

Để đọc thêm review những thể loại xuyên không đặc sắc hơn nữa, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc nếu muốn biết thêm nhiều chủ đề khác, sachnoigi.com chính là người tâm sự của bạn.

Truyện Khoa Huyễn Là Gì? Đặc Trưng Của Truyện Khoa Huyễn

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện khoa huyễn chính là một trong những thể loại tiêu biểu của huyền huyễn. Là sự kết hợp của ngôn tình, đam mỹ, bách hợp,... với các yếu tố kỳ bí, viễn tưởng. Độc giả mê truyện không chỉ bởi sức mạnh của các nhân vật, mà còn bởi những hoạt cảnh, những trận chiến vô cùng bắt mắt, gay cấn, thu hút người đọc.

...

Truyện cổ đại là gì? Những điều thú vị về truyện cổ đại

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Nếu là fan của tiểu thuyết ngôn tình thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua truyện cổ đại. Thể loại truyện này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người đọc bởi cốt truyện gắn liền với lịch sử nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống hiện đại. Các nhân vật được xây dựng với nét độc đáo riêng, đa phần hình ảnh của họ rất đẹp, rất kiêu...