Top 3 Các Thể Loại Xuyên Không Hot Nhất Từ Trước Tới Nay

Vào 06/04/2022


Có thể các bạn đã đọc vô số các cuốn truyện xuyên không, xem vô số bộ phim xuyên không nhưng chưa thể phân biệt các thể loại xuyên không này. Mỗi một thể loại khác nhau lại mang đến một màu sắc khác nhau và đem đến cho độc giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Hãy cùng khám phá và tìm ra thể loại yêu thích của bạn nhé.

  1. Thể Loại Xuyên Sách - Các Thể Loại Xuyên Không

    Xuyên sách - Xuyên thành em gái của nam chính phản diện

Trong tất cả các thể loại xuyên không thì xuyên sách phải nhắc tới đầu tiên vì đây là thể loại gây kích thích đối với độc giả nhất. Mặc dù nhân vật chính không xảy ra một biến cố nào nhưng bằng một điều kì diệu nào đó, nhân vật lại xuyên không vào cuốn tiểu thuyết hoặc cuốn sách mà mình đang đọc. Thậm chí, đang tắm cũng có thể xuyên sách. Các thể loại xuyên sách cũng có rất nhiều kịch bản thú vị.

Ví dụ như xuyên sách trở thành nữ phụ pháo hôi, xuyên sách trở thành sủng nam của hoàng đế, xuyên về làm người yêu của nam chính,... Tất cả mọi nhân vật đều có thể xuyên thành. Đây chính là lý do mà thể loại xuyên sách được fan săn lùng nhiều đến vậy.

Một số cuốn tiểu thuyết xuyên sách hay có thể kể đến như: “Thu thập mối tình đầu”, “Em gái mù và anh trai ác quỷ”,...

  1. Thể Loại Xuyên Nhanh

    Truyện xuyên nhanh - xuyên đến nơi có người

Xuyên nhanh và xuyên không có khác nhau? Xuyên nhanh là một chủ đề nhỏ của xuyên không trong đó nhân vật chính không hề mất mạng hay bị giết. Họ chỉ thông qua một số vật trung gian như vòng tay, các thiết bị khoa học hiện đại hay đồ cổ để có thể di chuyển qua lại giữa nhiều thế giới. 

Xuyên nhanh tiền kiếp để tìm mối nhân duyên đứt đoạn ở kiếp trước, xuyên nhanh đến một thế giới khác để cứu những người bạn ở thế giới song song,... Các thể loại xuyên nhanh, trọng sinh, trùng sinh đều đem đến cho độc giả những vùng đất thần bí, những câu chuyện thú vị lôi kéo người đọc như lạc vào thế giới này.

Một số cuốn truyện xuyên nhanh hot nhất những ngày qua đang được các fan săn đón như: “Đại lão lại muốn tan vỡ”, “Thế giới ngày mai”, “Nam thần bệnh kiều tập kết lệnh”,...

  1. Thể Loại Xuyên Không Hệ Thống

    Truyện xuyên không hệ thống đặc sắc nhất

Trong các thể loại xuyên không thì không thể không nhắc đến xuyên không hệ thống. Nhiều người lầm tưởng xuyên nhanh và xuyên không hệ thống là một. Nhưng thật ra giữa hai thể loại này có điểm khác biệt. Xuyên không hệ thống là nhân vật chính sau khi chết sẽ bắt gặp một hệ thống trong tiềm thức của linh hồn. Linh hồn của nhân vật chính sẽ ký giao ước với hệ thống, chấp nhận hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống đặt ra và sau đó sẽ được hoàn dương.

Nhiệm vụ mà nhân vật thường hay gặp nhất chính là xuyên không tới các thế giới, giúp đỡ nhân vật pháo hôi, cứu thế, tích điểm “thiện”, xóa bỏ điểm “xấu” trong quá khứ người đó đã từng làm. Tại thế giới này nhân vật chính có thể gặp được ý chung nhân cả đời mà không muốn quay lại thế giới cũ nữa.

Trong tất cả các thể loại xuyên không, có vô số kiểu xuyên, vô số cách xuyên, thời gian xuyên khác nhau và kết cục xuyên cũng khác nhau. Những điều đó tạo nên một thế giới hư ảo đa dạng, đầy phong phú, tạo nên một thế giới truyện không giới hạn, thỏa mãn trí tưởng tượng cả người viết lẫn người đọc.

Hãy truy cập Ổ Sách để tìm ra thể loại mà các bạn yêu thích trong vô số những cuốn truyện khác nhau. Hoặc nếu muốn đọc thêm nhiều thể loại khác, trongsachcogi.com là nơi bạn sẽ tìm thấy thứ bạn muốn.

Truyện nữ phụ là gì? Top 10 truyện nữ phụ hay nhất

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện nữ phụ có nguồn gốc từ Trung Quốc và phá bỏ quy tắc của một tác phẩm thông thường. Bởi nhân vật chính của các bộ truyện này thường là nữ phụ. Hiện nay, thể loại truyện này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vì kết cấu độc lạ và tính huống truyện lôi cuốn. Vậy truyện nữ phụ là gì?

Truyện nữ phụ là gì?

...

Làm thế nào để viết tiểu thuyết 80000 từ?

vào 21/02/2022

Kinh nghiệm viết

Viết 80.000 từ có khó không?

80.000 từ cho một cuốn tiểu thuyết, thoạt nghe sẽ thấy thật là nhiều.

Nếu viết 80.000 từ trong 1 ngày hay 1 tuần, chắc hẳn sẽ rất khó. Ngay cả ad nếu chỉ có một mình chắc chắn cũng sẽ không làm được.


Nhưng nếu viết trong vòng 9 tháng thì có còn khó không?


Ad sẽ làm một phép chia nhé.

...