Top Truyện Xuyên Không Điền Viên Tùy Thân Không Gian Bất Hủ

Vào 18/02/2022


Xuyên không điền viên tùy thân không gian là chuyển thế ước muốn một cuộc sống điền viên thông qua một vật trung gian, sống một cuộc sống không bon chen, một cuộc đời dân dã và đạm bạc với người mình yêu thương. Nếu đã quá chán nản với tiểu thuyết cung đấu, giao tranh, những bộ truyện dưới đây là thứ bạn đang tìm đấy.


Nông Kiều Có Phúc (Tịch Mịch Thanh Tuyền) - Xuyên Không Điền Viên Tùy Thân Không Gian

Trần Yến Yến, tình trường trắc trở, lúc nào cũng gặp thất bại trong chuyện tình cảm. Đến lúc qua đời thì được ông trời cho chuyển thế tới một thời đại khác. Mở mắt ra, cô đã biến thành một cô gái dáng người điên điên dại dại Trần A Phúc. Nhưng lại là một cô gái điên xinh đẹp.



Cho dù đến thế giới này rồi, cô vẫn cảm thấy mình duyên mỏng. Trong thâm tâm cô vẫn cực độ khát vọng có được thân nhân, có được người yêu thương mình thật lòng. Nhưng cô càng có được lại càng sợ mất đi. Có đàn ông đối tốt với cô, cô chướng mắt, ngó lơ vì sợ mình không thể kiềm chế được. May thay, cô gặp được Lưu Húc Đông, người như đã hiểu nỗi lòng cô nên rất từ từ, chậm rãi và dần dần bước vào cuộc đời của Trần A Phúc. Cô cứ thế mà có được mối nhân duyên ao ước từ lâu của mình.


Phúc Vận Kiều Nương (An Bích Liên)


Diệp kiều vừa ngủ dậy đã xuyên không vào người một nữ tử đang trên kiệu hoa cho người ta xung hỷ. Tưởng số phận an bài cuộc đời này phải trải qua sóng gió nhiều rồi ai ngờ là “sóng tình” và “cẩu lương” của lang phu. Phu quân mà cô sắp gặp mặt là người bát tự không tốt, thường xuyên bệnh tật, chỉ cần động nhẹ là có thể ra đi bất cứ lúc nào.



Cả đời này Diệp Kiều sẽ làm quả phụ sao? Không, là làm sủng phi được yêu chiều nhất thế gian. Khi Diệp Tử về nhà làm dâu, phúc khí của Kỳ Quân ngày càng vượng, sức khỏe dần được cải thiện. Cứ tưởng đã tính ba mươi hẳn phải chết nào ngờ bản mệnh trăm tuổi theo. Cả bộ truyện không có tranh đấu, không có tiểu tam, chỉ là một cuộc sống phu thê thường nhật ngọt ngào. Một thế giới của riêng Diệp Kiều và Kỳ Quân.


Xuyên Thành Bạn Trai Cũ Của Hot Boy Trường (Liên Sóc)


Cuốn truyện xuyên không điền viên tùy thân không gian này thuộc thể loại đam mỹ. Một câu chuyện sẽ cực kỳ gay cấn đối với những ai đam mê thể loại nam-nam. Thụ chính là Cảnh Từ, bị xuyên không vào cuốn tiểu thuyết và làm nhân vật phụ trong đó. Cảnh Từ cố lảng tránh nam chính vì sợ sẽ trở thành nhân vật pháo hôi mà chết giống trong truyện.



Nhưng cuộc đời ngang trái, cậu càng tránh né, công chính Doanh Kiêu lại càng chú ý bởi những hành động lạ lùng của cậu. Rõ ràng là chưa từng quen biết mà Diệp Tử lại luôn tỏ thái độ lảng tránh khi gặp cậu. “Đùa đấy à, Cảnh Từ chính là đồ biến thái, ông đây sẽ để ý đến cậu ta chắc”. Tiếp đó vẫn là những motif thường thấy trong truyện thanh xuân vườn trường. Vẫn là những cảnh ngọt ngào 1 vs 1 của cặp đôi đáng yêu này.

Cuốn truyện xuyên không hay nhất đã hoàn thành này chính là tuyệt phẩm cho những con dân “hủ” u mê “cơm chó”.


Dâu Nhà Nông (Hoa Khai Thường Tại)


“Dâu nhà nông” chính là một tuyển phẩm nổi tiếng mà Hoa Khai Thường Tại mới cho ra mắt. Nếu ai theo chủ nghĩa cưới trước yêu sau, điền văn ngọt ngào ấm áp thì đây chính là chân lý. Nữ chính đã chuyển thế vào Trương Tích Hoa - một cô gái có gia cảnh bần hàn, nghèo khó. Đến năm 18 tuổi vẫn chưa được gả đi. Nam nhân ngày trước nói yêu nàng thì lại lấy lý do để cưới người khác.


xuyên không điền viên tùy thân không gian


Nam chính Hà Sinh cũng bị tân nương sắp cưới ghét bỏ, nghĩ gả cho hắn cả đời chỉ có thể làm nông phụ, vội giải trừ hôn ước, chạy vào kinh thành làm thiếp. Một nam một nữ cùng bị bỏ rơi, đã đến với nhau qua một hôn ước của bà mối. “Nhân sinh vừa mới bắt đầu, sao đã kịp sợ tương lai khổ? Chung quy chỉ cần kiên trì, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn”. Hai người đã có một hôn ước không hẹn mà cưới, vì cưới mà yêu, có một cuộc sống điền viên vui vẻ, hạnh phúc.


Nông Gia Ác Phụ (Nam Đảo Anh Đào)


Đúng như tên gọi của cuốn truyện, Hà Kiều Hạnh là người phụ nữ lực điền mang dáng dấp của một cô gái tuổi xuân. Bề ngoài có một dung mạo xinh đẹp tựa hồ nhưng lại có một sức khỏe mạnh mẽ, được so sánh ngang con trâu cày. Các chàng trai trong làng tuy đều mê mẩn cô nhưng không ai dám động tới. Đến độ các cô gái 14, 15 tuổi đã được gả đi rồi mà đến năm 18 cô mới được mai mối.


xuyên không điền viên tùy thân không gian


Người được mai mối cho cô là một tên thiếu gia nổi tiếng. Tuy bề ngoài khôi ngô tuấn tú nhưng lại ham ăn lười làm, một tên lưu manh nông thôn. Nhưng khi gả cưới thì mới biết thế nào là người vợ sức như trâu cày và vô số truyện dở khóc dở cười khác liên tiếp xảy ra trong ngôi nhà nông điền nhỏ bé hạnh phúc.


Được sống một cuộc đời mới thì dù hoàn cảnh có thế nào đi nữa ta cũng chấp nhận. Quan trọng vẫn là đời người. Còn nước thì còn tát, vừa mới bắt đầu thì không sợ tương lai khổ. Truyện xuyên không điền viên tùy thân không gian này này chính là nhắc cho người đọc biết trân trọng thế giới này, trân trọng cuộc sống này. Dù là làm nông hay cuộc sống mưu sinh vất vả đi nữa thì những người thân bên cạnh vẫn là chỗ dựa quan trọng nhất.

Để đọc thêm nhiều review hay hơn nữa về những cuốn tiểu thuyết đủ thể loại, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc muốn học những điều ý nghĩa, những kinh nghiệm từ cuộc sống để phát triển tư duy cá nhân, thichsach.com chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.


                                                                                        Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Trinh Thám Là Gì Lại Khiến Thu Hút Nhiều Độc Giả Đến vậy?

vào 10/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện trinh thám là gì giờ đây đã không còn là câu hỏi đối với hầu hết các độc giả bởi ngay cái tên thôi cũng đủ nói lên chủ đề chính mà thể loại này muốn nói tới. Ở truyện trinh thám mang một nét ly kỳ, bí ẩn, hồi hộp khó có thể giải thích bằng lời, luôn khiến cho độc giả cảm thấy cuốn hút, đứng ngồi không yên.

...

Giới thiệu tác giả: Éclaireur de Rêve - Người dẫn đường giấc mơ

vào 11/04/2022

Tác giả Việt

Cuộc thi Tái Sinh tuy mới phát động nhưng đã thu hút đông đảo các tác giả trẻ tham gia. Éclaireur de Rêve là một trong số đó, với sức trẻ, niềm đam mê với truyện xuyên không cô nàng đã có những sáng tác thu hút đông đảo độc giả. Gần đây nhất là tác phẩm dự thi:Spacious Impact: Phá vỡ hậu cung ở vùng Nhiễu loạn.

...