Top 3 truyện quán ăn xuyên không càng đọc càng đói

Vào 18/02/2022


Bạn có thích ăn, có thích nấu ăn hay có giỏi nấu ăn không? Những truyện quán ăn xuyên không này sẽ thỏa mãn tình yêu ẩm thực của bạn. Cổ kim xưa nay, chẳng có ai không thích đồ ngon vật lạ. Từ hiện đại xuyên về cổ đại, từ cổ đại xuyên đến hiện đại, các nhân vật chính mang theo tuyệt kỹ của mình vang danh một phương.


Tiệm cơm chiên hạnh phúc - 9.4/10 - Quán ăn xuyên không


Bạn nghĩ cơm chiên chỉ là một món ăn bình thường ư? Chẳng qua bạn chưa đọc những miêu tả về món ăn này của tác giả Tô Hương Lan Sắc mà thôi. Cuốn truyện nhẹ nhàng thuộc thể loại xuyên không gồm 205 chương xoay quanh quá trình tạo nên thương hiệu quán cơm chiên hạnh phúc của nữ chính.




Nguyễn Miên Miên cho rằng bản thân không thích nấu ăn dù cô được sinh ra trong một gia đình có tay nghề nấu nướng tuyệt vời. Chỉ sau khi xuyên không, cuộc sống khó khăn nên cô phải kiếm sống bằng trù nghệ gia truyền. Bước đầu kinh doanh bảo giờ cũng khó khăn, nhất là trong thời đại đầy cạnh tranh ở xã hội hiện đại. Nhưng Nguyễn Miên Miên đã từng bước biến Tiệm cơm chiên hạnh phúc trở thành địa điểm ăn cơm số một trong thành phố phồn hoa.


Tiên mãn cung đường - 9.5/10


Truyện Tiên mãn cung đường là một truyện đam mỹ quán ăn xuyên không đặc sắc, hài hước, sủng ngọt kết hợp cả một bầu trời mỹ thực lẫn yếu tố cung đấu của Lục Dã Thiên Hạc nhận tới 9.4/10 điểm. 139 chương truyện kể về Tô Dự - anh chàng đầu bếp mơ mơ hồ hồ thế nào lại quay về thời phong kiến. 


quán ăn xuyên không


Tuy mang tiếng là quý tộc, Tô Dự vẫn phải lôi bản lĩnh bếp trưởng nhà hàng hải sản ra để kiếm sống. Mọi chuyện cứ như ông trời tác hợp khi hoàng đế tuyển phi, bất phân nam nữ. Đề thi càng kỳ quặc hơn: thi làm cá, chỉ vì hoàng đế An Hoằng Triệt thích ăn hải sản. Và truyện khác motif bình thường ở chỗ hoàng đế là một con mèo tinh từng được Tô Dự cưu mang nên mới đem lòng tương tư.


Quán ăn nhỏ của mỹ nhân - 9/10


Quán ăn nhỏ của mỹ nhân của tác giả Ngân Hà Rực Rỡ là truyện viết về Tiêu Nguyệt mang linh hồn của cô gái hiện đại Nguyệt Nha Nhi. Đối mặt với cuộc sống chỉ còn mình mình tứ cố vô thân, Tiêu Nguyệt đem kỹ năng nấu nướng hiện đại thể hiện ra ngoài. Cùng với thanh mai trúc mã Ngô Miễn, nàng mở một quán ăn ngập tràn hương sắc cuộc sống. 88 tên chương truyện lấy tên những món ăn mà độc giả đọc qua thôi đã nuốt nước bọt: thịt nguội Cô Tô, bánh rùa đương, cháo lập hạ,... 


quán ăn xuyên không


Những bộ truyện quán ăn xuyên không trên là ba trong những bộ truyện xuyên không hay nhất nhưng không thích hợp đọc lúc bụng bạn đang kêu réo đòi ăn, và cả khi bạn còn "ế" nữa vì độ ngọt của tình yêu đôi lứa trong truyện. Bạn có thể đón đọc những bài review khác về các thể loại sách khác tại thichsach.com.


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


8 Truyện Xuyên Không Về Cổ Đại Hay Làm Độc giả Nhớ Mãi Không Quên

vào 17/02/2022

Review sách

Đọc Những Truyện xuyên không về cổ đại hay dưới đây, bạn sẽ có lúc bật cười, có lúc thương tiếc, có lúc mong muốn mình trở thành nam/ nữ chính để có được một tình yêu khắc cốt ghi tâm như vậy. Đây đều là những câu chuyện được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, cả bản gốc lẫn bản dịch. Những cuốn ngôn tình đó là:

Bộ bộ...

Những bộ truyện xuyên không đam mỹ hay “hết nước chấm”

vào 18/02/2022

Review sách

Trong thế giới mở, khi giới tính thứ ba đang ngày càng trở nên bình thường hóa hơn dưới cái nhìn của xã hội, thì Xuyên không đam mỹ là một thể loại truyện nhận được sự yêu thích từ đông đảo độc giả. Nếu bạn đang muốn đọc thử thể loại này hoặc đang trong tình trạng thiếu truyện để đọc thì danh sách dưới đây là một...