Top 5 Truyện Xuyên Không Hay Nhất Mọi Thời Đại

Vào 18/02/2022


Tranh quyền, cung đấu, tình yêu và tội ác là những gì thường xuyên xảy ra chốn hoàng cung đầy sóng gió. Top 5 truyện xuyên không hay nhất mọi thời đại sau sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ hạnh phúc này đến hạnh phúc khác. Cũng đừng quên chuẩn bị khăn giấy vì có thể nó sẽ khiến bạn đau phát khóc đấy.


  1. Thiên Tài Tiểu Độc Phi (Giới Mạt) - Truyện Xuyên Không Hay Nhất Mọi Thời Đại


Tưởng là y học thế gia phế vật gái xấu, nào ngờ lại là mạo mỹ thiên tài độc y. Quả là xuyên không gặp thời thì kẻ hèn mọn cũng trở nên quyền quý. Vì ngày đại hôn bị coi thường, kiệu hoa lâm môn, Tần Vương Phủ cửa đóng chặt mà ném ra một câu “Ngày mai quay lại”. Nàng tủi thân, một thân một mình bước qua cổng đại môn. Đêm tân hôn cũng lẻ bóng đơn côi, hơn nữa còn gặp phải thích khách. Nhưng phải chăng đây chính là định mệnh?



Đêm tân hôn chữa lành vết thương cho thích khách, lại bảo đảm “Đại ca, ngươi đi nhanh lên, ta sẽ không tố giác người”. Ai ngờ thích khác lại nói: “Đêm động phòng hoa chúc, ngươi muốn bản vương đi nơi nào?”. Sủng phi hết mực, từ cô gái bị mọi người xa lánh trở thành độc phi được Tần Vương coi là cả thế giới. 


  1. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Đường Thất Công Tử)


“Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” thật sự là cuốn truyện xuyên không hay nhất mọi thời đại, là một trong những bộ ngôn tình cực hay và nổi tiếng đối với fan ngôn tình lẫn mọt phim. Câu chuyện kể về cuộc tình ba kiếp giữa thượng thần Bạch Thiển với cháu của Thiên Tôn - Thái tử Dạ Hoa. Trong một lần phải chịu thiên kiếp dưới trần gian, Tố Tố - Do Bạch Thiển đầu thai thành người phàm đã gặp được Dạ Hoa đang đánh yêu thú bảo vệ bách tính, nàng đem lòng yêu và cả hai cùng nên duyên.


Truyện xuyên không hay nhất mọi thời đại


Sau khi được lên cửu trùng thiên, Tố Tố phải chịu quá nhiều uất ức và bất hạnh khiến nàng phải nhảy xuống tru tiên đài, nơi mà người phảm nhảy xuống sẽ hóa thành tro bụi. Dù ta nợ chàng hay chàng nợ ta, ân oán này sẽ không còn nữa, ta và chàng tốt nhất không nên nhớ về nhau. Bạch Thiển cũng vì vượt qua thiên kiếp mà phi thăng thượng thần, uống viên thuốc xóa ký ức về kiếp trước để quên đi mối tình vì chàng mà chịu khổ. Có thể nói đây cũng là truyện nữ cường xuyên không hay nhất. Sau hàng vạn năm, trải qua hàng vạn những khó khăn, để đến thời khắc mất đi Dạ Hoa, Thiển Thiển mới nhận ra mình yêu chàng đến chừng nào. Cuối cùng vẫn là một kết thúc có hậu, hai người sống quãng đời ẩn dật còn lại bên vườn đào Thập Lý.


  1. Ma Đế Cuồng Phi (Tiêu Thất Gia)


Sinh ra đã là phế vật của Thanh Long Quốc, Cố Nhược Vân bị chết oan do một lần tranh cãi mà bị gia gia đánh chết, cho dù đó không phải là lỗi của nàng. Sau khi được sống lại một lần nữa, nàng không còn là tiểu thư phế vật như lúc trước. Mang theo chí bảo bên người cùng tứ đại thần thú, trên dưới thiên hạ đều muốn làm người dưới trướng nàng.


Truyện xuyên không hay nhất mọi thời đại


Nhưng đằng sau những quyền uy đó, là ai đã cho nàng? Là ma đế? Là ai mà mặt dày dây dưa với nàng, càng thề sẽ không thể bỏ qua? Hắn ta có thể nguyện chết vì nàng, vì nàng mà đánh đổi ma giới. Có sức mạnh không phải có tất cả, liệu ma đế và Cố Nhược Vân của hiện tại có đến được với nhau. Liệu thiên hạ này có để yên cho hai người? Mời các bạn cùng đón đọc thêm những review hay tại đây.


  1. Phượng Tù Hoàng (Thiên Y Hữu Phong)


Phượng Tù Hoàng là câu chuyện kể về Sở Ngọc, một cô gái của thế kỷ XXI bị tai nạn máy bay, xuyên không về thời cổ đại và trở thành công chúa Sơn Âm - nổi tiếng dâm loạn trong lịch sử. Một hành trình đầy thú vị và nguy hiểm khi Sở Ngọc cố gắng thay đổi lịch sử của cô công chúa này. Ở đây cô gặp được Dung Chỉ, một người tài sắc tuyệt thế, oai phong cao lãnh, nhưng lại biến thành soái ca si tình, trở thành nam sủng của cô suốt mấy năm trời.



Có thể nói nữ chính trong truyện được xây dựng hết sức hào sảng. Vì xuyên không từ thế kỷ XXI về nên tính cách của Sở Ngọc rất thông minh, cứng rắn và mạnh mẽ. Đặc biệt trong chuyện tình cảm với Dung Chỉ. Cô là người dám yêu dám bỏ. 

  1. Ép Khô Nam Phụ (Khanh Uyển Uyển Uyển)


Đây được coi là cuốn tiểu thuyết xuyên không nữ cường xôi thịt nhất từ trước đến giờ. Chú ý, không dành cho trẻ dưới 16 tuổi. Nữ chính là nhiệm vụ giả đang công tác ở tổ thanh thủy văn. Nhưng một ngày nọ bị ép vào tổ H văn (tổ sắc dục). Dù chỉ mới vào nghề nhưng với thần khí bức người, Khanh Khanh vẫn “chinh phạt chiến trường” vô cùng “kịch liệt”.


)


Vì chỉ là xuyên không nhanh nhưng nữ chính đã được “nếm trải” nam nhân từ vườn trường đến tu chân cổ đại, tiên hiệp, đô thị,... Tuy nói là trải qua nhiều cảnh H nhưng cốt truyện vẫn được đảm bảo và có phần sâu sắc chứ không chỉ toàn những cảnh sắc dục. Nếu đọc “xịt máu mũi” tác giả sẽ không ai chịu trách nhiệm. Các chị em phụ nữ dưới 16 tuổi nên cân nhắc trước khi đọc. 



Top 5 truyện xuyên không hay nhất mọi thời đại, vui có, buồn có, bi thương có, si tình có. Đó là cảm giác nếm trải thế gian từ thời đại này đến thời đại khác mà những cuốn tiểu thuyết bình thường không cho bạn được. Đến với osach.com, bạn sẽ được hòa mình vào vũ trụ tiểu thuyết xuyên không, tiểu thuyết ngôn tình khiến bạn có những nụ cười sảng khoái, thậm chí là cả những giọt nước mắt.

Các bạn có thể qua web tramgenz để có thể giãi bày tâm sự của mình về những cuộc tình không như ý, tìm lại mục đích sống và sống một cuộc đời hạnh phúc hơn.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ!


                                                                                  Nguyễn Tuấn Anh


Truyện Trọng Sinh Hay Đam Mỹ Táo Bạo Nhất Từ Trước Đến Nay

vào 19/02/2022

Review sách

Nếu là xuyên không ngôn tình thì giữa nam và nữ vẫn có những rào cản vô hình chỉ ăn “rau” mà ít “thịt”. Nhưng truyện trọng sinh hay về đam mỹ lại có những cảnh vô cùng táo bạo, đảm bảo “xôi thịt” đầy đủ từ đầu đến cuối còn hơn cả nữ chính ngôn tình. Khiến các fan quằn quại không chịu nổi mà đọc liền một mạch hết cả...

Truyện Xuyên Nhanh Tình “Thâm” Một Tấc - Esther Cửu Cửu

vào 02/04/2022

Review sách

Bạn có từng tin rằng, nếu được tái sinh một lần nữa, bạn sẽ được sống một cuộc đời như ý bạn muốn chưa? Truyện xuyên nhanh tình "thâm" một tấc chính là câu trả lời của tác giả về thế giới mới này. Có một thời không khác, hoàn cảnh khác, số mệnh khác nhưng liệu bạn có nắm bắt được thời cơ ấy để thay đổi cuộc đời...