Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Được Làm Sủng Phi

Vào 18/02/2022


Chưa bao giờ tôi thấy nữ phụ nào mà được sủng ái hơn cả nữ chính như thế này. Top 5 truyện xuyên không nữ phụ “lạ đời” nhất từ trước đến nay. Chuyển thế vào thân chủ nhu nhược yếu đuối nhưng lại muốn trở thành kẻ ác chuyên đi “lấy cắp” trái tim nam nhân. Khuyến cáo nên cân nhắc trước khi xem nếu không muốn “thổ huyết”.


  1. Ta Mới Là Sủng Phi (Cao Thượng) - Xuyên Không Nữ Phụ


Một cái hố ngọt ngào cho các fan yêu “ngược” mà “ngọt” sẵn sàng nhảy nào. Sủng phi ngang ngược Mạc Yên Nhiên thực chất là một cô gái xuyên không từ thế kỷ 21. Từ một tiểu thư bị ghét ở phủ thượng thư bị đẩy vào cung tuyển thiếp cho hoàng thượng mà trở thành người quyền lực nhất hậu cung ở thời điểm hiện tại.




Nhờ co duỗi đúng lúc, cơ trí thông minh, sẵn sàng chịu nhục giây phút đầu cho bước tiến cao hơn với mục đích bá chủ hoàng cung. Và nàng đã làm được. Hoàng thượng cũng vì tính tình quái đản của y thu phục. Nàng là người duy nhất giận dỗi với hắn. Hắn thích. Nàng là người duy nhất dám mắng hắn. Hắn thích.


Dù có vô lễ với phi tần cấp cao, mắng chửi họ thì về hoàng cung hoàng thượng cũng làm chủ cho nàng. Đáng nói hơn hoàng hậu cũng là người bạn thân nhất ở thế giới hiện đại xuyên không cùng nàng nên có thể nói, giờ nàng là phi tần được sủng tận trời xanh và là một “xuyên không nữ phụ” được sủng nhất từ trước tới giờ.


  1. Hãy Bỏ Mặc Tôi (Đang Cập Nhật)


“Hãy bỏ mặc tôi” - Một bộ truyện xuyên không Hàn Quốc hay đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mê truyện xuyên không nữ phụ những ngày qua. Truyện kể về một cô gái Adele được gia đình một bá tước nhận nuôi sau khi đứa con gái của họ qua đời. Cô rất được chào đón và ngay cả chính cô cũng trao hết trái tim này cho gia đình đó. Nhưng đến khi đứa con tiếp theo của họ ra đời, cô dần bị hắt hủi và bị bỏ mặc.



Cô bị thích khách ám sát trên con đường đi đến một cuộc hôn nhân đã sắp đặt. Nhưng khi tỉnh dậy, cô lại thấy mình của 3 năm trước. Adele nhận ra mình đã xuyên không trở về quá khứ và lần này, cô quyết sống và yêu thương cho chính bản thân mình. Nhưng có vẻ mọi chuyện dần diễn ra theo cách mà nó đã diễn ra, chỉ khác là “Cô không hứng thú với tôi à”. Một kỵ sĩ áo đen đã theo đuổi và mang lại cho cô một cuộc đời mới.


  1. Nhật Ký Cua Trai Của Nữ Phụ (Mao Mao Ru)


Có thể nói đây là cuốn truyện xuyên không nữ phụ hay nhất từ trước đến giờ. Không! Là trên cả hay khiến bạn sởn gai ốc. Truyện kể về cô nàng Hạ Phong xuyên nhanh qua nhiều thế giới để công lược nam phụ. Tuy vậy nhưng cô không vì quá nặng nề về nhiệm vụ mà bắt buộc phải tiến đến với nam nhân đó.



Cô chọn cách sống một cuộc đời bình thường của nguyên chủ thay vì sống theo bản năng của mình. Thậm chí khi xuyên không qua nhiều thế giới, gặp cả nam chính giết cha cô vì thế mà cô sẵn sàng từ bỏ nhiệm vụ công lược.


Nam chính trong truyện không có biến thái nhất, chỉ có càng biến thái hơn. Hắn bắt cô phải lựa chọn giữa cha mẹ và hắn. Chỉ vì nam chính bị mắc “bệnh kiều” có tính sở hữu thái quá khiến cô không thể chấp nhận nổi. Kết truyện, cô tìm ra được nguyên nhân làm nhiệm vụ công lược là gì và bí mật của nam chính ra sao.


  1. Trùng Sinh Cực Sủng Minh Vương Phi (Thành Trân Trân)


Lam U Niệm - người cầm quyền Lam gia ở thế kỷ 21, nhưng lại bị người tín nhiệm nhất của mình phản bội mà nhảy xuống vách núi. Khi rơi xuống, cô trùng sinh vào một gia đình quyền quý thời trung cổ nhưng lại phải xuyên không nữ phụ vào một vị quận chúa bất hạnh.


xuyên không nữ phụ


Vốn tưởng quận chúa chỉ bị hủy dung, sống một cuộc đời tẻ nhạt và chịu đủ áp bức oán hận của phụ thân. Nhưng kiếp này của Lam U Niệm lại núp dưới bóng của một mỹ nhân thiên tiên thực sự. Một mỹ nhân chứa đầy vết xước trong tim.


Minh Vương là vị vương gia nổi tiếng dung mạo tuấn tú, lãnh khốc vô tình, nhưng lại si tình dưới nhan sắc của U Niệm, nhất quyết muốn nạp về làm sủng thê. Nhưng trái tim đã tổn thương này đâu còn tin tưởng ai nữa. Tiếp đó là hàng loạt những màn đôi co nữ ngược, nam sủng khiến độc giả không khỏi quắn quéo.


  1. Sau Khi Xuyên Thành Nữ Phụ Mary Sue (Ốc Lý Quất Quất)


Một tác phẩm xuyên không nữ phụ mà nam chính tự “vả mặt” quê nhất từ trước đến giờ. Sau một vụ tai nạn xe, Trình Tuyết Ý đã xuyên không vào chính cuốn tiểu thuyết mà nữ phụ tự tìm đường chết. Nữ phụ đó không chỉ thích ngáng đường nữ chính mà còn không biết xấu hổ câu dẫn nam chính, vừa mở mắt ra đã bị đáp trả lại cái gì mà “đừng cố trèo cao...”. Y vừa mới được sống lại nên cũng không tự tìm đường chết làm gì.


xuyên không nữ phụ


Cô cực kỳ an phận, tự nhận thấy bản thân cũng chỉ là nữ phụ pháo hôi thôi nên rất ngoan ngoãn nghe lời và tự phát triển con đường riêng của mình. Những gì Tuyết Ý đặt ra đều đạt được, ở giới giải trí phất như diều gặp gió đến nỗi vận đào hoa kéo tới liên tục. Nhưng kỳ lạ, tổng tài đã từng nói “đừng cố trèo cao” kia sao cũng lại thích cô rồi?


Những pha phản pháo của truyện xuyên không nữ phụ luôn kích thích các fan hơn là motif những truyện xuyên không thông thường. Yêu có, ghét có, hận có nhưng cuối cùng vẫn lại nằm trong vòng tay của nam chính, được sủng lên trời. Kể đến đây thôi có ai tình nguyện lọt vào cái hố ngọt ngào này không.

Để đọc thêm review nhiều tác phẩm thú vị với đầy đủ thể loại từ “cẩu lương”, “cẩu huyết” cho đến ngược sủng tận trời xanh,... các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Hoặc muốn học hỏi những bí quyết cưa đổ crush của những nam thần phúc hắc, chia sẻ về tình yêu, hãy đến với trạm gen z nhé.


Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


                                                                                        Nguyễn Tuấn Anh


Vĩnh Hoài - Chàng trai trẻ đi tìm triết lý trong cuộc sống

vào 29/10/2022

Tác giả Việt Câu chuyện người viết

Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Vĩnh Hoài, một cây bút trẻ nhưng lại có những chiêm nghiệm sâu sắc....

Truyện đô thị là gì? Những truyện đô thị hay nhất mọi thời đại

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện đô thị luôn nằm trong top các truyện được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Thể loại truyện này thường xoay quanh bối cảnh hoa lệ và nhộn nhịp của các thành phố lớn. Truyện đô thị không chỉ truyền tải những triết lý sống sâu sắc mà còn phản ánh hiện thực xã hội tàn khốc. Nếu bạn chưa biết truyện đô thị là gì...