Trần Thị Huế - Viết mở đường tìm về chính mình

Vào 02/03/2023


Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Trần Thị Huế, một tác giả 10x. Chúng ta cùng nghe tác giả bộc bạch nhé.




Thông tin về tác giả Trần Thị Huế:


Tác giả Trần Thị Huế sinh năm 2000.


Hành trình theo đuổi nghiệp viết và những kỉ niệm đáng nhớ:


Mình luôn biết ơn vì đã viết và gắn bó cùng con chữ đó là những dấu mốc trên hành trình tìm kiếm bản thân. Viết mở đường cho mình tìm về với chính mình. Mình cảm thấy rõ ràng hơn khi xác định điều bản thân thực sự muốn. Dám dấn thân. Dám kiên trì. Học cách tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Bớt so sánh và hậm hực. Quay vào chăm sóc bên trong nhiều hơn. Hạnh phúc và đủ đầy hơn.. 


Cảm xúc khi tham gia dự án xuất bản “Tái sinh”:


Mình đã suy nghĩ rất nhiều ngày để viết nên câu chuyện “Bão đêm”. Không chỉ nói về gia đình loài sẻ, nó còn ẩn dụ cho những tình cảm thiêng liêng cao đẹp hơn. Ẩn dụ cho cả những điều chẳng được đẹp đẽ cho lắm vẫn thường xảy ra trong đời.


Thành tựu đã đạt được:


Sách đã xuất bản:

- Bí mật về mẹ. (in chung)

- Bút hết nặng viết hết đau. (sách kỹ năng, in chung)

Trần Thị Huế tham gia cùng với truyện ngắn “Bão đêm”, hãy ủng hộ tác giả và Ổ Sách qua cuốn tạp bút “Tái sinh - Bắt đầu tại từ những điều còn dang dở” sắp ra mắt nhé.


Link đặt trước tác phẩm: https://forms.gle/nystk3TvYRAd4d9s8

Truyện Đồng Nhân Là Gì? Điểm Đặc Trưng Của Truyện

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện ngôn tình luôn là một mảnh đất màu mỡ cho các tác giả khai thác và thỏa sức sáng tạo. Có rất nhiều thể loại truyện ngôn tình, mỗi thể loại đều có điểm nổi bật thu hút độc giả khác nhau. Và một thể loại mới ngôn tình phải kể đến truyện đồng nhân. Đây là một thể loại khá mới đối với các bạn độc giả.

Truyện đồng...

Truyện Gia Đấu là gì? Top 100 truyện gia đấu hay nhất

vào 31/05/2022

Giới thiệu sách

Truyện gia đấu là thế loại truyện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những bộ tiểu thuyết về chủ đề này thường lột tả những “cơn sóng ngầm” trong những gia tộc lớn. Tuy nhiên, thể loại truyện này vẫn chưa được nhiều người biết đến nhiều. Vì vậy, trong bài viết này Ổ Sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn truyện gia đấu là gì...