Trần Thị Huế - Viết mở đường tìm về chính mình

Vào 02/03/2023


Tuyển tập “Tái sinh - Bắt đầu lại từ những điều còn dang dở” là cuốn sách thứ hai do Ổ Sách phát hành, là tập hợp những bài tản văn và truyện ngắn hay cho chính tác giả trên website Osach.net tham gia góp bút. Hôm nay, xin được giới thiệu tác giả Trần Thị Huế, một tác giả 10x. Chúng ta cùng nghe tác giả bộc bạch nhé.




Thông tin về tác giả Trần Thị Huế:


Tác giả Trần Thị Huế sinh năm 2000.


Hành trình theo đuổi nghiệp viết và những kỉ niệm đáng nhớ:


Mình luôn biết ơn vì đã viết và gắn bó cùng con chữ đó là những dấu mốc trên hành trình tìm kiếm bản thân. Viết mở đường cho mình tìm về với chính mình. Mình cảm thấy rõ ràng hơn khi xác định điều bản thân thực sự muốn. Dám dấn thân. Dám kiên trì. Học cách tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Bớt so sánh và hậm hực. Quay vào chăm sóc bên trong nhiều hơn. Hạnh phúc và đủ đầy hơn.. 


Cảm xúc khi tham gia dự án xuất bản “Tái sinh”:


Mình đã suy nghĩ rất nhiều ngày để viết nên câu chuyện “Bão đêm”. Không chỉ nói về gia đình loài sẻ, nó còn ẩn dụ cho những tình cảm thiêng liêng cao đẹp hơn. Ẩn dụ cho cả những điều chẳng được đẹp đẽ cho lắm vẫn thường xảy ra trong đời.


Thành tựu đã đạt được:


Sách đã xuất bản:

- Bí mật về mẹ. (in chung)

- Bút hết nặng viết hết đau. (sách kỹ năng, in chung)

Trần Thị Huế tham gia cùng với truyện ngắn “Bão đêm”, hãy ủng hộ tác giả và Ổ Sách qua cuốn tạp bút “Tái sinh - Bắt đầu tại từ những điều còn dang dở” sắp ra mắt nhé.


Link đặt trước tác phẩm: https://forms.gle/nystk3TvYRAd4d9s8

5 Tuyệt Phẩm Trong Top 50 Truyện Xuyên Không Hay Nhất

vào 18/02/2022

Review sách

Nếu muốn sống thử cảm giác của thời đại khác, 5 tuyệt phẩm trong top 50 truyện xuyên không hay nhất sau đây chính là chìa khóa giúp bạn chuyển thế, sống một cuộc đời mà bạn chưa từng có. Nhưng cái giá phải trả cho sự tò mò và không biết trân trọng cuộc sống hiện tại vô cùng đắt đỏ. Bạn có dám thử thách bản thân...

Truyện Xuyên Nhanh Tình “Thâm” Một Tấc - Esther Cửu Cửu

vào 02/04/2022

Review sách

Bạn có từng tin rằng, nếu được tái sinh một lần nữa, bạn sẽ được sống một cuộc đời như ý bạn muốn chưa? Truyện xuyên nhanh tình "thâm" một tấc chính là câu trả lời của tác giả về thế giới mới này. Có một thời không khác, hoàn cảnh khác, số mệnh khác nhưng liệu bạn có nắm bắt được thời cơ ấy để thay đổi cuộc đời...