Truyện trọng sinh hay nhất hưng phấn mọi tế bào trong bạn

Vào 19/02/2022


Được sống lại một lần là một phép màu ai cũng muốn có nhưng chúng ta không thể. Đọc những bộ Truyện trọng sinh hay nhất này giống như giúp bạn sống thêm một cuộc đời khác khi đang mệt mỏi và bế tắc trong cuộc đời chính mình. Hãy hòa vào câu chuyện và tạm quên đi thế giới thực tàn khốc.


Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi - 75 chương - 9.5/10



Một sự cố bế nhầm con xảy ra nhưng khi Nghê Gia quay về nhà họ Nghê lại không được chào đón dù cô chẳng có lỗi gì cả. Truyện Thiên kim đại chiến kể về chuyện trọng sinh của Nghê Gia và cuộc đối đầu giữa cô với Mạc Doãn Nhi - đứa con gái nhà nghèo ác độc đã sống với thân phận tiểu thư nhà giàu. Trên hành trình của mình, thần tình yêu đã gắn kết Nghê Gia và Việt Trạch lại bên nhau. Truyện trọng sinh nhưng vừa đủ thực tế, vừa đủ kịch tính sẽ làm bạn mê mẩn giống các độc giả khác.


Hắc liên hoa nở rộ - Hoa Điêu Cửu - 93 chương - 8/10 - Truyện trọng sinh hay nhất



Kiếp trước Mộc Tuyết là một đóa bạch liên hoa ngây thơ. Kết cục đổi lại là coi bị khinh bỉ, phản bội và chết thảm dưới tay đôi cẩu nam cẩu nữ mình tin tưởng nhất. Sau khi trọng sinh, đóa bạch liên giờ đây đã nhuốm màu đen của hận thù. Mộc Tuyết sẽ khiến cho từng người phải trả giá đắt. Truyện diễn biến hấp dẫn, tiết tấu hợp lý là một trong những cuốn truyện trọng sinh báo thù hay nên đọc.


Siêu sao trở lại - Gạo nếp đường trắng - 229 chương - 8.5/10 



Trong một đêm mất đi tất cả - đây hẳn là câu miêu tả rõ ràng nhất cho tình trạng của Lâm Huyên Di - nữ chính câu chuyện. Nhưng lý do không phải vì cô phá sản, mà cô trọng sinh vào một nghệ sĩ vô danh trong khi hiện tại đang ở thời kỳ sự nghiệp như diều gặp gió. Nhưng tài năng, thực lực của cô là thật, nó sẽ một lần nữa đưa cô trở thành đại minh tinh trong làng giải trí. Truyện nói về showbiz nên sẽ có những màn minh tranh ám đấu cùng vô số tin đồn thất thiệt, bạn hãy xem Lâm Huyên Di sẽ làm thế nào để vượt qua nhé.


Tam cô nương nhà nông - Ma Lạt Hương Chanh - 107 chương - 9/10


Truyện Tam cô nương nhà nông thuộc thể loại điền văn, xứng đáng là một trong những truyện xuyên không hiện đại hay nhất. Diêu Tam Tam bi ai với số phận kiếp trước được trao cơ hội làm lại từ đầu. Bây giờ, cô sẽ không để mình là vật hy sinh cho gia đình nhà nông nữa. Số mạng Diêu Tam Tam dần dần cải biến, cô cũng gặp một người đàn ông mà cô có thể yên tâm dựa dẫm vào kiếp này. Đọc truyện giúp bạn có thêm niềm tin vào cuộc sống khi thấy quá trình phấn đấu không ngừng của một nông dân.


Cốt cách mỹ nhân - Mặc Bảo Phi Bảo - 23 chương - 9/10

truyện trọng sinh hay nhất


Kiếp trước, hai người yêu nhau nhưng vì chính trị mà không thể ở bên nhau. Chàng là vương gia thề không lấy vợ sinh con tạo uy hiếp cho hoàng thất nhưng vẫn bị kẻ gian hãm hại kết tội mưu phản. Sau khi chàng chết, vị thái tử phi đương triều tự sát đi theo người trong lòng. 


Kiếp này, một lần chạm mặt ở sân bay, Thời Nghi lập tức nhận ra Châu Sinh Thần. Họ của kiếp này đã có thể tự do yêu đương, kết hôn, sinh con, sống hạnh phúc một đời một kiếp. 


Cốt cách mỹ nhân luôn nằm trong danh sách Truyện trọng sinh hay nhất sức gợi cảm xúc của nó. Đây là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, an tĩnh, chỉ có phần ngoại truyện nói về kiếp trước có thể làm cổ họng bạn mặn đắng nghẹn ngào. Truyện đã được cải biên dựng phim gồm 2 phần cổ đại, hiện đại khiến ai xem cũng phải khóc. 


Chồng à, anh thật quái gở - Nara Ngư - 200 chương - 8/10


Tên truyện là vậy, nhưng nam chính Tiếu Đồng không hề quái gở, chỉ là vì Văn Mân kiếp trước không quá để ý đến anh. Nữ chính chết sau đó trọng sinh về thời điểm 11 năm trước và cô đã chú ý đến người chồng của mình nhiều hơn. Tiếu Đồng là một người đàn ông anh tuấn, IQ cực kỳ cao nhưng cách anh nói chuyện quả thật khen không nổi. Những điểm đặc biệt đó cộng thêm tình yêu giữ kín trong lòng anh chính là điểm níu kéo độc giả ở lại với câu chuyện có motif tương đối quen thuộc này. 


Gió ấm không bằng ánh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu - 900 chương - 8/10



Trong thời khắc cuối cùng của kiếp này, cô lờ mờ nhìn thấy thân ảnh của Mặc Cảnh Thâm bước đến bên cô. Trọng sinh trở về 10 năm trước, cô sẽ không bao giờ ly hôn với anh nữa và cô sẽ trả thù những kẻ kiếp trước hãm hại cô đến chết. Tình yêu dịu dàng và âm thầm của Mặc Cảnh Thâm dành sẽ mãi khắc ghi trong tim Quý Noãn cũng như trong trí nhớ của bạn sau khi đọc xong cuốn truyện trọng sinh hay nhất này.


Bệnh bệ hạ cũng không nhẹ - Tô Phù Sơ - 100 chương - 8/10


Đọc truyện trọng sinh này, độc giả sẽ phải cảm thán và mong ước có được một người yêu như nam chính. Truyện kể về một vị hoàng đế nọ si tình hết mực nhưng trong mắt nữ chính Tô Nghiêu thì hắn giống bệnh nhân thần kinh hơn. Đến một ngày, Tô Nghiêu sẽ nhận ra dù qua bao lần chuyển kiếp thì người Diệp Lâm yêu vẫn mãi là nàng và hắn không bao giờ nhận lầm nàng với ai khác. Tiểu thuyết tròn 100 chương tựa như trọn vẹn tình yêu của hoàng đế đều dành cho người con gái mình yêu.


List truyện trọng sinh hay nhất này đã đủ thỏa mãn gu đọc truyện của bạn chưa. Nếu vẫn chưa, bạn hãy đồng hành cùng thichsach.com để tìm thêm nhiều câu chuyện mới mẻ độc đáo. 


Xem các bài viết tương tự tại đây.


Lá Đa


Truyện Sắc Là Gì? Đừng Nhầm Lẫn Giữa Sắc Và Ngôn Tình

vào 11/06/2022

Giới thiệu sách

Truyện sắc là gì mà lại khiến dân tình điên đảo, phát cuồng lên vì độ “nóng” của nó. Nóng ở đây có nghĩa là hot về cả nội dung truyện lẫn sức hút đối với độc giả. Chỉ mới nghe tên thể loại truyện thôi có lẽ người mới sẽ không thể hiểu hết được toàn bộ nội dung truyện muốn nói. Nên có thể dễ nhầm đối với thể loại...

Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Được Làm Sủng Phi

vào 18/02/2022

Review sách

Chưa bao giờ tôi thấy nữ phụ nào mà được sủng ái hơn cả nữ chính như thế này. Top 5 truyện xuyên không nữ phụ “lạ đời” nhất từ trước đến nay. Chuyển thế vào thân chủ nhu nhược yếu đuối nhưng lại muốn trở thành kẻ ác chuyên đi “lấy cắp” trái tim nam nhân. Khuyến cáo nên cân nhắc trước khi xem nếu không muốn “thổ...