Truyện Xuyên Không Thành Nữ Phụ Phản Diện “Cẩu Huyết” Nhất

Vào 18/02/2022



Các bạn có biết “cẩu huyết” là gì không? Là khi xuyên không thành nữ phụ phản diện rồi nhưng lại khiến nam chính “phát điên”, khiến fan hâm mộ “phát cuồng” đến mức “xịt máu mũi”. Ai cho phép nó “ngược” mà lại ngọt ngào đến thế. Chứ tôi là tôi không đồng ý và không chịu trách nhiệm cho những ai đọc 5 cuốn dưới đây đâu.


  1. Xuyên Nhanh Thành Quả Tim Nhỏ Của Nam Phụ (Tiểu Hài Ái Cật Đường) - Xuyên Không Thành Nữ Phụ Phản Diện


Câu chuyện kể về nữ chính Nhan Nghiên, một diễn viên gạo cội với danh tiếng ngút trời lại xui xẻo xuyên không vào nhân vật trong sách. Đó chính là nữ phụ phản diện Đường Đường. Ở ngoài cô khí chất, nổi tiếng, được mọi người trọng vọng bao nhiêu thì nguyên chủ Đường Đường lại độc địa, ngu xuẩn bấy nhiêu. Nhưng vì không còn cách nào để quay trở về thực tại nên cô đành bấm bụng tìm cách tẩy trắng cho thận phận mình ở thế giới này.



Với thân phận Đường Đường, cô chỉ biết bắt nạt bạn bè, thành tích kém còn thường xuyên cúp học. Nhưng đổi lại là nhan sắc tuyệt phẩm còn hơn “Nhan Nghiên”. Dần dần cô cũng lấn chân sang giải trí, thể hiện tài năng vốn có ở thế giới cũ của mình và được soái ca Bách Thần chỉ dẫn. Nhưng soái ca Bách Thần chỉ thích một mình “Nhan Nghiên” thôi. Tiếp đó là cả một phi vụ tẩy trắng, khiến Bách Thần nhận ra thân phận thật sự của mình và một “nùi cơm chó” tiếp diễn ở phía sau.


  1. Nữ Phụ Công Tâm Kế (Thuần Bạch Xuẩn Bạch)


“Các nam chính, đừng ngoan cố nữa, hãy ngoan ngoãn ngã vào lòng ta”. Diệp tử là nhân viên công vụ, có nhiệm vụ xuyên không vào những cuốn tiểu thuyết và chuyển thế vào những nữ phụ có số phận đáng thương nhằm thay đổi cuộc đời họ và tích điểm. Cô đã trải qua biết bao cuốn tiểu thuyết, gặp qua biết bao nam nhân và câu dẫn họ. Nhưng cô không biết một trong số nam nhân đó cũng là người làm nhiệm vụ giống cô. Từ đó gây ra vô số truyện dở khóc dở cười.



Nhưng lần vào vai nữ phụ lần này lại khiến cô một đi không trở lại. Theo lẽ thường, nữ chính luôn được nam chính và nam phụ đối xử ôn hòa, còn nguyên thể của cô - Diệp Tử lại chỉ là nữ phụ sinh lòng oán hận, luôn tìm cách lập mưu hãm hại họ. Nhưng đến khi Diệp tử của thế giới khác nhập thế lại mang đến một nữ phụ gây bao thương nhớ cho cả nam chính lẫn anh của nam chính. Đáng tiếc thay, nam chính vì suy nghĩ nông cạn đã để Diệp Tử ra đi trong bạo bệnh mà không thể gặp mặt lần cuối.

Đây chính là bộ truyện xuyên không thành nữ phụ phản diện đau lòng nhất từ trước đến nay.


  1. Bút Ký Phản Công Của Nữ Phụ Pháo Hôi (Ngận Thị Kiểu Tình)


Ninh Thư - một cô gái từ nhỏ đa mang trong mình đầy bệnh tật, đến năm 15 tuổi thì không thể di chuyển được nữa và cả ngày chỉ nằm truyền hóa chất. Suốt 10 năm điều trị kéo dài, cuối cùng cô đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 25. May mắn thay, một thế lực nào đó đã thu nhận linh hồn cô và cho phép cô làm nhiệm vụ xuyên không vào các nhân vật phụ trong tiểu thuyết để hóa giải nỗi bi ai của họ.



Trong suốt cuộc hành trình chưa từng làm nhân vật chính, cô đã chiến đấu với rất nhiều thứ, rất nhiều nỗi đau về cả tình cảm lẫn thể xác. Nhưng do ý chí trưởng thành được tôi luyện từ bệnh tật khiến cô mạnh mẽ hơn và không còn tin vào thứ gọi là “tình yêu”. Vì nó chỉ là một thứ gì đó chốc lát và chỉ kéo dài một kiếp người. Cô chỉ mong sớm hoàn thành nhiệm vụ để được trở về gặp ba mẹ mình ở thế giới bên kia. 

Đây chính là cuốn truyện xuyên không đã hoàn thành đáng đọc cho những ai muốn tìm cảm giác mới.


  1. Độc Hậu Trùng Sinh, Nàng Thê Hung Hãn Của Lãnh Vương Phúc Hắc (Thu Thủy Linh Nhi)


Bộ truyện xuyên không thành nữ phụ phản diện này kể về một nữ nhân cường bạo đã phò tá một nam nhân yếu đuối lên làm hoàng thượng. Cứ nghĩ khi hắn lên ngôi sẽ được sống an nhàn. Ai ngờ bạo bệnh ập đến, trước lúc lâm chung còn nhìn thấy hoàng thượng chung phòng với thứ muội của mình. Nàng uất ức mà chết. 


xuyên không thành nữ phụ phản diện


Âm hồn trôi dạt chốn địa phủ, Diêm vương vì thế mà xót xa đã cho nàng trọng sinh lại một lần nữa. Lần này nàng quyết tâm sống cho mình, chỉ muốn làm một nhân vật phụ nhỏ nhoi. Nhưng mà là “phụ” để giành được chính. Nàng ra tay sống vì chính mình, lấy lại những thứ thuộc về mình.


Và sau khi trải qua biết bao cung đấu, nội chiến, ngoại chiến cuối cùng là một tình yêu nở hoa kết trái với lãnh vương phúc hắc. Lãnh vương phúc hắc với cả thế giới nhưng lại yêu chiều một mình sủng thê hung hãn là nàng


  1. Xuyên Thành Chị Gái Phản Diện Của Nam Chính (Chấp Đăng Dạ Hành)


Đây chính là một trong những cuốn tiểu thuyết “cẩu huyết” nhất đáng đọc đây. Do reo rắc “cẩu lương” quá nhiều, “máu chó đầy đầu” mà tác giả Tư Vũ bị “ăn hành” trong chính những bộ truyện của mình, chịu đủ ngược luyến tàn tâm. Cô xuyên vào tác phẩm vừa mới hoàn thành, trở thành nữ phụ đó là chị gái cùng mẹ khác cha với nam chính.


xuyên không thành nữ phụ phản diện


Bao nhiêu xui xẻo cô đã nhét hết vào nhân vật chị gái này và giờ đây cô lại há miệng mắc quai. Vốn biết số phận nữ phụ đen đủi nên cô cố gắng tránh xa nam chính và nữ chính tâm cơ. Nhưng càng tránh xa thì số phận lại càng kéo cô vào câu chuyện của họ. Cuối cùng mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của “tác giả” này.


Thể chất vốn đã đen đủi, nay Tư Vũ lại gặp thêm người có ấn đường còn đen hơn mình, đó chính là thiếu gia của Lục Gia. Nhưng số trời đã định, “chẳng nhẽ mỗi lần ôm hắn ta lại phải cầm cái khăn tay lau máu sao”. Vô số chuyện reo rắc cẩu lương khiến người đọc cũng “hộc máu” theo liên tục tiếp diễn sau đó.


Bao nhiêu câu chuyện xuyên không thành nữ phụ phản diện nhưng đều là phản diện theo hướng lấy lại những thứ thuộc về bản thân. Dù có độc địa đến đâu cũng đều mang trái tim lương thiện và chỉ muốn đòi lại công bằng cho cái chết của mình. Trong quá trình đòi lại công đạo đó, những nữ phản diện cũng không quên rắc thính và rải “cẩu lương” mỗi cuộc giao tranh gay gắt, khiến người có tức cũng phải quắn quéo theo.

Các bạn có thể đọc thêm nhiều review tiểu thuyết hay với đủ thể loại tại đây. Hoặc nếu muốn giao lưu, chia sẻ, học hỏi bí kíp thả thính của những nhân vật phản diện thì cùng vào trạm gen z nhé.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


                                                                                      Nguyễn Tuấn Anh


Top 5 Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Được Làm Sủng Phi

vào 18/02/2022

Review sách

Chưa bao giờ tôi thấy nữ phụ nào mà được sủng ái hơn cả nữ chính như thế này. Top 5 truyện xuyên không nữ phụ “lạ đời” nhất từ trước đến nay. Chuyển thế vào thân chủ nhu nhược yếu đuối nhưng lại muốn trở thành kẻ ác chuyên đi “lấy cắp” trái tim nam nhân. Khuyến cáo nên cân nhắc trước khi xem nếu không muốn “thổ...

Truyện trọng sinh hay nhất hưng phấn mọi tế bào trong bạn

vào 19/02/2022

Review sách

Được sống lại một lần là một phép màu ai cũng muốn có nhưng chúng ta không thể. Đọc những bộ Truyện trọng sinh hay nhất này giống như giúp bạn sống thêm một cuộc đời khác khi đang mệt mỏi và bế tắc trong cuộc đời chính mình. Hãy hòa vào câu chuyện và tạm quên đi thế giới thực tàn khốc.


Thiên kim đại chiến - Cửu...